ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โชเซ่ มูรินโญ่ เผยไม่เคยคุยรับงานคุมบราซิล ขอดูท่าทีโรม่าก่อนตัดสินอนาคต

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยไม่เคยคุยรับงานคุมบราซิล ขอดูท่าทีโรม่าก่อนตัดสินอนาคต

Posted 04/01/2024 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ ไม่เคยเจรจากับ บราซิล โดยตรงสักครั้งเดียว พร้อมบอกว่าอยากดูก่อนว่า โรม่า จะเอายังไงกับตน แล้วจากนั้นถึงจะค่อยคิดเรื่องอนาคตอีกที

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าส่วนตัวแล้วไม่เคยเจรจากับสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) โดยตรงเพื่อไปรับงานกุนซือของที่นั่นเลย

ตำแหน่งกุนซือของทัพ "แซมบ้า" ถือเป็นประเด็นใหญ่ของแวดวงฟุตบอลบราซิลในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ภายหลังพวกเขาแยกทางกับ ตีเต้ ไปตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 ซึ่งก่อนหน้านี้ บราซิล เคยมีข่าวกับ คาร์โล อันเชลอตติ และ มูรินโญ่ อย่างหนักแต่ล่าสุด อันเชลอตติ ก็ต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว

ทั้งนี้ ล่าสุด มูรินโญ่ โดนถามว่าเขาปฏิเสธงานของ บราซิล ไปแล้วเหมือนทาง อันชเลอตติ รึยัง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าข่าวลือระหว่างผมกับ บราซิล มันเป็นเรื่องจริงรึเปล่า เพราะพวกเขาไม่เคยคุยกับผมโดยตรงเลย ผมบอกกับเอเยนต์ของผมไปแล้วว่าผมไม่อยากรู้เรื่องอะไรหรืออยากคุยกับใครทั้งนั้นจนกว่าสโมสรจะตัดสินใจว่าจะให้ผมอยู่คุมทีมต่อรึเปล่า"

สำหรับ มูรินโญ่ เองนั้น ก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอนเท่าไหร่นัก หลังเขามีสัญญากับ โรม่า จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ และ "จัลโล่รอสซี่" ก็ยังไม่ตัดสินใจเลยว่าจะเอายังไงกับกุนซือชาวโปรตุกีสดี โดยนอกจากทีมชาติบราซิล แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็มีข่าวกับเก้าอี้ผู้จัดการทีมของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »