ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่มาดริด! เปแอสเช มอง ลิเวอร์พูล ตัวอันตรายสุดพราก คีลิยัน เอ็มบัปเป้

ไม่ใช่มาดริด! เปแอสเช มอง ลิเวอร์พูล ตัวอันตรายสุดพราก คีลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 04/01/2024 by siamsport

เลอ ปารีเซียง สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ ในสายตาของ ปารีสฯ แล้วนั้น ลิเวอร์พูล คือตัวอันตรายสุดที่จะดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ เอ็มบัปเป้ ใกล้ที่จะหมดสัญญากับทีมแล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มองว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่มีโอกาสมากที่สุดและอันตรายที่สุดที่จะแย่งตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไปจากพวกเขาได้ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของแดนน้ำหอม

เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 เท่านั้น และเจ้าตัวก็เคยประกาศเองว่าไม่มีความคิดที่จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีที่มีอยู่ในข้อตกลงฉบับปัจจุบัน โดยถึงแม้จนถึงตอนนี้ "เปแอสเช" จะพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อรั้งตัวเขาให้ได้ แต่ก็ดูไร้วี่แววที่จะสมหวัง

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพ แต่ เลอ ปารีเซียง บอกว่าในสายตาของ ปารีสฯ แล้วนั้น ลิเวอร์พูล คือทีมที่น่ากลัวที่สุด โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นให้ อาแอส โมนาโก แล้ว ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เคยคุยกับ เอ็มบัปเป้ ตอนอยู่บนเครื่องบินด้วยกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »