ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โละพ้นทีมรายแรก! แมนซิตี้ ปล่อย แซ็ค สเตฟเฟ่น ย้ายซบ โคโลราโด้

โละพ้นทีมรายแรก! แมนซิตี้ ปล่อย แซ็ค สเตฟเฟ่น ย้ายซบ โคโลราโด้

Posted 05/01/2024 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ปล่อย แซ็ค สเตฟเฟ่น นายทวารทีมชาติ สหรัฐฯ ให้ย้ายกลับบ้านเกิดแล้วโดยมือกาววัย 28 ปีเซ็นสัญญากับ โคโลราโด้ ราปิดส์ เป็นเวลาสามปีไปจนถึงปี 2026 โดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

สเตฟเฟ่น กลายเป็นนักเตะรายแรกที่ แมนฯ ซิตี้  ขายทิ้งในตลาดเดือน ม.ค.นี้หลังคว้าเขามาจาก โคลัมบัส ครูว์ เมื่อปี 2019 โดยเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สองหนในซีซั่น 2020/21 และ 2021/22 แม้จะลงสนามในรายการดังกล่าวซีซั่นละนัดเท่านั้น

อย่างไรก็ดี สเตฟเฟ่น ได้แชมป์ คาราบาวคัพ ซีซั่น 2020/21 ด้วยโดยเจ้าตัวลงเฝ้าเสาตลอดทุกนัด

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยเมื่อ 4 ม.ค.ว่า สเตฟเฟ่น มีแผนอำลา เรือใบสีฟ้า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่จำต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

ต่อเรื่องค่าตัวแม้จะไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ได้รับทรัพย์ก้อนเล็กน้อยกว่าที่จ่ายดึงเขามาร่วมทีม 7  ล้านปอนด์ (ราว 308 ล้านบาท)

"แซ็ค เป็นนายทวารชั้นยอดที่มีประสบการณ์เหลือเฟือทั้งในระดับชาติ และ เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ เขาจะเป็นการเติมเต็มในทีมของเราได้อย่างทรงคุณค่า เรายินดีต้อนรับเขาสู่ทีม โคโรลาโด้" เปดรัก สมิธ ประธานสโมสรระบุ

นอกจาก สเตฟเฟ่น แล้ว ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก หวังปล่อย คัลวิน ฟิลลิปส์ ออกจากทีมในเดือนนี้เช่นกันเนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประกาศชัดว่าไม่อาจหาที่ลงให้กับมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ได้ แต่อดีตกองกลางทีม ลีดส์ ยังปิดปากเงียบถึงอนาคตการค้าเกือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »