ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนซือลาส พัลมาส ผิดหวัง บาร์ซ่า ได้จุดโทษง่ายไป - ชาบี ลั่นเหมาะสมแล้ว

กุนซือลาส พัลมาส ผิดหวัง บาร์ซ่า ได้จุดโทษง่ายไป - ชาบี ลั่นเหมาะสมแล้ว

Posted 05/01/2024 by siamsport

การ์เซีย พิมิเอ็นต้า นายใหญ่ ลาส พัลมาส ระบุ กรรมการให้ลูกจุดโทษ บาร์เซโลน่า ง่ายเกิน ตรงข้ามกับ ชาบี เอร์นานเดซ ที่บอกว่ามันเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง

การ์เซีย พิมิเอ็นต้า เทรนเนอร์ ลาส พัลมาส แสดงความเห็นว่ากรรมการให้ลูกจุดโทษกับ บาร์เซโลน่า ง่ายไป หลังทีมของเขาเพิ่งแพ้อีกฝ่าย 1-2 คาบ้าน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นทำช็อกด้วยการขึ้นนำไปก่อนจาก มูเนียร์ เอล ฮัดดาดี้ ในนาทีที่ 12 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้จาก เฟร์ราน ตอร์เรส ในนาทีที่ 55 ก่อนจะแซงชนะจากลูกจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ อิลคาย กุนโดกัน อย่างไรก็ตาม จังหวะที่ได้ลูกจุดโทษถือเป็นประเด็นพอตัว เพราะมันเกิดจากการที่ กุนโดกัน เหมือนจะโดน ดาเล่ย์ ซิงค์กราเฟ่น ผลักเบาๆ ตอนที่ดาวเตะชาวเยอรมันหวังจะเล่นบอลในกรอบเขตโทษ จนทำให้เกิดการตั้งคำถามว่ามันเป็นการตัดสินที่ถูกต้องหรือไม่ โดยที่ ซิงค์กราเฟ่น โดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย

"ผมไม่รู้ว่ามันแรงพอที่จะตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษได้รึเปล่า ทุกอย่างมันควรจะต้องชัดเจนกว่านี้ ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันเป็นเพราะเราดวงซวยรึเปล่า แต่เราไม่มีดวงเท่าไหร่นักกับการตัดสิน ก่อนหน้านี้ (เกมแพ้ แอธเลติก บิลเบา 0-1) เราก็ต้องแพ้ทั้งที่มีการทำฟาวล์ ซานโดร แต่กรรมการไม่เป่าฟาวล์ ผมโกรธและเสียใจนิดๆ" พิมิเอ็นต้า ระบุ

อย่างไรก็ตาม ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มองว่ากรรมการตัดสินได้ถูกต้องทุกประการ "สำหรับผมแล้วจังหวะลูกจุดโทษมันชักเจนมากๆ วันนี้เราเล่นได้ดี เรากดดันได้เยี่ยม ที่จริงก่อนลงเล่นผมคิดว่า ลาส พัลมาส จะได้ครองบอลมากกว่านี้ด้วยซ้ำ เรากลับมาได้ในการเจอกับทีมที่ฤดูกาลนี้ไม่เคยเสียท่าให้ใครมาก่อนเวลาที่ได้ขึ้นนำไปก่อน ผมมีความเชื่อมั่นในทีมของผมอย่างมาก ที่จริงตอนพักครึ่งผมบอกกับนักเตะด้วยว่าเราน่าจะชนะได้ด้วยสกอร์ 3-1 เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »