ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุชื่อคนที่เหมาะสมคุม ลิเวอร์พูล ต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุชื่อคนที่เหมาะสมคุม ลิเวอร์พูล ต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์

Posted 07/01/2024 by siamsport

เจมี่ คาร์รารเกอร์ อดีตรองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยชื่อคนที่เหมาะสมที่จะรับงานคุมทีม "หงส์แดง" ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันรับงานกูรูฟุตบอลกับ สกาย สปอร์ตส์ เดินทางมายังประเทศไทย และร่วมพูดคุยกับแฟน ๆ ณ ลิเวอร์พูล สโตร์ เซนทรัล พระราม 9

โดยหนึ่งในคำถามคือการพูดถึง ชาบี อลอนโซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาวสแปนิช และ คาร์ร่า ได้ย้อนความช่วงเวลานัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005 ที่ ลิเวอร์พูล ดวลจุดโทษเอาชนะ เอซี มิลาน หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 3-3

"เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาเป็นคนยิงลูกจุดโทษที่สำคัญในอิสตันบูล เป็นลูกจุดโทษที่สำคัญมาก ๆ แต่เขาก็มีอาการประหม่าน่ะนะ (หัวเราะ)"

"ตอนนั้นถือว่ามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีม พวกคุณก็คงได้เห็นกันแล้วว่าเขาทำผลงานได้ดีแค่ไหนตอนเล่นใน สเปน กับ เรอัล มาดริด รวมถึงตอนอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค"

นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังชื่นชมผลงานการคุม เลเวอร์คูเซ่น จนรั้งจ่าฝูงบนตารางคะแนน บุนเดสลีกา

"เขาเคยร่วมงานกับกุนซือชั้นยอดหลายคน อย่าง ราฟา เบนิเตซ, โชเซ่ มูรินโญ่, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมคิดว่าอาจจะรวมถึง (คาร์โล) อันเชล็อตติ ด้วยล่ะมั้ง"

"คุณคงไม่มีทางเลือกกุนซือที่จะร่วมงานด้วยที่ดีกว่านั้นได้แล้ว และตอนนี้เขาก็กำลังทำงานได้ดีกับที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น"

"ถ้าผมจำไม่ผิดพวกเขานำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ในตอนนี้ด้วย"

ขณะเดียวกัน อดีตกองหลังชุดแชมป์ยุโรปปี 2005 ทิ้งท้ายเรื่องผู้จัดการทีมคนต่อไปของ "หงส์แดง" ไว้ว่า อลอนโซ่ เหมาะสมรับงามต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปปป์

"ผมคิดว่าบางทีถ้าเป็นตอนนี้ หากต้องเลือกคนที่เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ควรจะต้องเป็น ชาบี อลอนโซ่ นี่แหละ แล้วให้ผมเป็นผู้จัดการทีม (ฮา) "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »