ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมดาวยิงสูง2เมตรจาก วูล์ฟส์-ได้เบอร์สวย

ทางการ!แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมดาวยิงสูง2เมตรจาก วูล์ฟส์-ได้เบอร์สวย

Posted 08/01/2024 by siamsport

วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่ง ซาซ่า คาลัดซิช หัวหอกเจ้าของความสูง 2 เมตรไปให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมตัวเรียบร้อย ทำให้ได้หวนกลับค้าแข้งใน บุนเดสลีกา อีกครั้ง หลังเคยอยู่กับ สตุ๊ตการ์ท ระหว่างปี 2019-2022

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้า ซาซ่า คาลัดซิช กองหน้าร่างโย่งทีมชาติออสเตรีย มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

คาลัดซิช วัย 26 ปี ซึ่งมีความสูงถึง 2 เมตร ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ "หมาป่า" เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ก่อนโชคร้ายบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องพักยาวถึง 9 เดือน และเมื่อกลับมาลงสนามได้ก็ไม่สามารถคืนฟอร์มเก่ง และหลุดเป็นสำรองยาว

คาลัดซิช จะได้มาใส่เบอร์ 9 ให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต โดย มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรกล่าวถึงแข้งใหม่หลังเซ็นสัญญาว่า "ซาซ่า พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาสามารถเล่นได้ดีใน บุนเดสลีกา"

"สไตล์การเล่นของเขาจะนำองค์ประกอบใหม่มาสู่เกมของเรา เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและมีทักษะในการโหม่งและยืนตำแหน่งดี เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเขาสามารถช่วยเราได้ทันทีจากประสบการณ์ของเขา" โครสเช่อ เผย

ทั้งนี้ คาลัดซิช เคยเล่นให้ สตุ๊ตการ์ท ระหว่างปี 2019-2022 โดยได้ลงเล่นใน บุนเดสลีกา 57 นัด ทำได้ถึง 23 ประตู รวมทั้งติดทีมชาติออสเตรีย ไปแล้ว 19 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »