ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปิดจ็อบ! เอริค เทน ฮาก พอใจแม้ชี้ แมนยู น่าขยี้ วีแกน ยับ

ปิดจ็อบ! เอริค เทน ฮาก พอใจแม้ชี้ แมนยู น่าขยี้ วีแกน ยับ

Posted 09/01/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจที่นักเตะ ผีแดง บุกมาคว่ำ วีแกน 2-0 ทะลุเข้ารอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ ได้ในการฟาดแข้งเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ม.ค.แม้จะเป็นสกอร์ชนะที่น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับโอกาสในเกม

เทน ฮาก ไม่พลาดพาทีมกำชัยเกม เอฟเอคัพ รอบสามคู่สุดท้ายที่สนาม ดี ดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม โดย ผีแดง ได้สองประตูจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ ในนาทีที่ 22  และการสังหารลูกโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 74  หลุดเข้ารอบสี่ไปรอฟัดกับทีมชนะระหว่าง นิวพอร์ต เค้าน์ตี้ (ลีก ทู) หรือ อีสต์ลีห์ (นอกลีก) หากแต่นายใหญ่ดัตช์ยอมรับตามตรงว่าทีมทิ้งขว้างโอกาสจบสกอร์มากเกินไป

"เอฟเอคัพเป็นเรื่องของการคว้าชัยชนะ มันเป็นเกมน็อกเอาต์ คุณต้องปิดจ็อบให้ได้ มันเป็นสิ่งที่ผมบอกในห้องแต่งตัวว่า "ปิดจ็อบ" เทน ฮาก เอ่ย

"แน่นอนว่าเราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ ครึ่งแรกผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้ดีห้าหรือหกครั้ง เราน่าจะคว้าโอกาสได้ แต่หากคุณยิงประตูไม่ได้ คุณก็ต้องมีสมาธิ และผมคิดว่าเรามีในคืนนี้"

"ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเราพลาดโอกาสมากมาย คุณไม่สามารถบอกได้เสมอไป เราบุกได้ดี และมีโอกาส แต่เราฉวยมันไม่ได้ เราสร้างโอเคได้โอเคเลย"

สำหรับจังหวะที่ทีมได้ลูกโทษปิดเกม 2-0 เทน ฮาก ระบุว่า "ผมมองไม่เห็นว่ามีการปะทะกันหรือเปล่า ผมบอกไม่ได้ มันอยู่ห่างจากตำแหน่งที่ผมอยู่มาก"

ต่อข้อถามถึง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ซึ่งเข้ามาซื้อหุ้นของสโมสร 25% เทน ฮาก เอ่ยว่า "มันเป็นแรงบันดาลใจ ทุกคนมองในแง่ดี เรามีงานต้องทำอีกมาก เราถอยหลัง และผมคิดว่าซัมเมอร์นี้จะเป็นไปในแนวทางที่ดี แต่มันเป็นการเดินทาง มันเป็นโปรเจ็กต์ ตอนนี้เราต้องจัดการกับการถดถอย เราต้องเอาตัวรอด และกลับมาให้ได้"

สุดท้ายแล้ว กุนซือดัตช์ระบุถึงการคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ว่า "มันยังไกลเกินไป คุณต้องเล่นทีละเกมโดยเฉพาะในเกมฟุตบอลถ้วย ตอนนี้เราโฟกัสถึงเกมกับ สเปอร์ส ในลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »