ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์หัวจะปวด ! เช็ค 6 เกมที่ "รองเทรนต์" อาจพลาดเล่นหลังเข่าเดี้ยง

คล็อปป์หัวจะปวด ! เช็ค 6 เกมที่ "รองเทรนต์" อาจพลาดเล่นหลังเข่าเดี้ยง

Posted 10/01/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เจอเรื่องปวดหัวอย่างแรง เนื่องจากทีมต้องขาด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กคนเก่ง เกือบเดือนจากปัญหาเจ็บเข่า และงานนี้มีสิทธิ์พลาดช่วยทีมถึง 6 แมตช์เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเจอสถานการณ์ยากลำบาก เนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมบุก มีสิทธิ์พลาดช่วยสโมสรถึง 6 เกม หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

แบ็กขวาเท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้ "หงส์แดง" ผงาดรั้งจ่าฝูง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดรวมทั้งยิง 2 ประตู และทำ 3 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม "รองเทรนต์" ดวงแตกสุดๆ เมื่อได้รับบาดเจ็บที่เข่ามาจากนัดบุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกือบเดือน

จากสถานการณ์ในเวลานี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีสิทธิ์พลาดช่วยทีมถึง 6 แมตช์ ทั้งเกมเหย้า-เยือนพบ ฟูแล่ม รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ตามด้วยเกมลีกเปิดรังแอนฟิลด์รับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

นอกจากนี้ยังมีแมตช์ที่ต้องออกไปเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ บอร์นมัธ รวมทั้งเกมที่ต้องปะทะกับ นอริช ซิตี้ หรือ บริสตอล โรเวอร์ส ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ด้วย

สำหรับทั้ง 6 เกมนี้ของ ลิเวอร์พูล จะลงแข่งในช่วง 4 สัปดาห์ข้างหน้า ดังนั้นนี่คือสถานการณ์ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องหาทางแก้ไขเป็นการด่วน เพราะการขาด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของทีมอย่างแท้จริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล บู๊ ฟูแล่ม! คล็อปป์ มึน เทรนท์ เดี้ยงวืดตัดเชือกยกแรก-ฟันฉับสกอร์
    เกมรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ แข่งขันกันแบบเหย้า-เยือน คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นทีมเดียวบนเกาะอังกฤษที่ยังมีลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ทีมร่วมลีกอยู่ที่ 13 โดยทั้ง 2 ทีมเจอกันในลีกมาแล้ว 1 นัดที่ แอนฟิลด์ เช่นกันเป็นเจ้าบ้านคัมแบ็กเฮสุดระทึก 4-3
  • ยังดีที่เข้า! โม ซาลาห์ ซัดลูกโทษพลาดอีกเกมอุ่นแข้งทีมชาติ
    โม ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล สานต่อสถิติยิงลูกโทษพลาดเพิ่มอีกจนได้ในเกมอุ่นเกือกกับ อียิปต์ แม้สุดท้ายแล้วทีม มัมมี่ จะเอาชนะ แทนซาเนีย ได้อย่างไม่มีปัญหา 2-0
  • เพื่ออนาคตที่สดใส ! ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เตรียมโยกซบ ฮัลล์ ซิตี้ แบบยืมตัว
    ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมเก็บเสื้อผ้าออกเดินทางอีกครั้ง โดยคาดว่าสถานีต่อไปคือ ฮัลล์ ซิตี้ หลัง "หงส์แดง" ยินดีไม่มีปัญหาที่จะส่ง สตาร์ชาวโปรตุกีส ไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้
  • หงส์เอาอยู่,ปืนบู่ยาว! 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เขี่ย อาร์เซน่อล หล่นเอฟเอคัพ
    อาร์เซน่อล ต้องยอมรับความจริงโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ว่าฟอร์มในระยะหลังของพวกเขาแผ่วลงไปอย่างน่าใจหาย แม้กระทั่งเกมล่าสุดที่พ่ายคารังให้กับ ลิเวอร์พูล 2-0 ตกรอบสาม เอฟเอคัพ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค.ซึ่งแน่นอนว่าฟอร์มโดยรวม 90 นาที เดอะ กันเนอร์ส เหนือกว่าเห็นๆ และมีโอกาสหักปีก หงส์แดง หลายหน แต่สุดท้ายพวกเขาหนีไม่พ้นถูกอาการแผ่วปลายเล่นงานอีกจนได้ซึ่งนอกจากจะสอยตาข่ายไม่เป็นผลแล้วยังโดน เครื่องจักรสีแดง อาศัยความเด็ดขาดที่เหนือกว่าบุกมากำชัยอย่างเจ็บแสบอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »