ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู มีแววเฮลั่น! อ็องเดร โอนาน่า ปัดเล่นเกมแรก แอฟริกันคัพส์

แมนยู มีแววเฮลั่น! อ็องเดร โอนาน่า ปัดเล่นเกมแรก แอฟริกันคัพส์

Posted 10/01/2024 by siamsport

ลือหึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววไม่เสีย อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน เลยแม้แต่เกมเดียวหลังมีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะไม่ลงเล่นให้แผ่นดินเกิดในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

โอนาน่า ตอบรับที่จะกลับไปรับใช้ชาติอีกรอบ หลังเคยประกาศรีไทร์เนื่องจากมีปัญหากับกุนซือ ริโกแบร์ ซง ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 จนเจ้าตัวถูกส่งกลับบ้านเกิด

หลังตกลงเคลียร์ใจกับ ซง ได้สำเร็จ มือกาว ผีแดง ก็ตกลงหวนกลับไปรับใช้ทีม หมอผี ในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ทวีปเดือนนี้ซึ่ง ไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ แต่มีการตกลงกันว่าเขาจะเดินทางไปกับทีมล่าช้าเพื่อลงสนามให้กับต้นสังกัดให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ด้วยเหตุนี้ โอนาน่า จึงลงเล่นเกม เอฟเอคัพ รอบสามนัดบุกไปสยบ วีแกน 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจะเฝ้าเสาเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.ก่อนบินด่วนไปที่ ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อลงเล่นเกมแรกให้กับ แคเมอรูน ในวันรุ่งขึ้นต่อกรกับ กินี

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 9 ม.ค.iNews เผยว่า โอนาน่า ตกลงกับ ซามูเอล เอโต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอล  แคเมอรูน ได้แล้วว่าเขาจะไม่ลงเล่นเกมแรกของศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เนื่องจากการเดินทางข้ามทวีปกระชั้นชิดมากเกินไป และเขาอาจเตรียมตัวกับทีมไม่ทันจนไม่น่าจะมีชื่อในโผ 11 คนแรกโดยจะขอเริ่มเฝ้าเสาให้กับทีมชาติในเกมต่อไปฉะกับ เซเนกัล ในวันที่ 19 ม.ค.

ต่อกรณีดังกล่าว เป็นที่มองกันว่ามีความเป็นไปได้ที่ ผีแดง จะไม่เสีย โอนาน่า เลยแม้แต่เกมเดียวเพราะหาก แคเมอรูน พลาดท่าแพ้ กินี ในเกมแรก พวกเขาก็มีภาษีเป็นรอง เซเนกัล และอาจทำให้ โอนาน่า ไม่ขอลงสนาม

"อ็องเดร ทุ่มเทกับการเล่นให้ทีมชาติ เขาจะไม่ไปกับทีมชาติแน่หากเขาไม่ทุ่มเท แต่ ยูไนเต็ด มาเป็นอันดับหนึ่งสำหรับเขา เกมที่สองกับ เซเนกัล พวกเขาเหนือกว่า แคเมอรูน หาก แคเมอรูน แพ้เกมแรกให้กับ กินี เขาจะลงเล่นกับ เซเนกัล หรือเปล่าหากพวกเขาจะต้องแพ้อีกเกม?" สื่อเจ้าดังกล่าวตั้งข้อสังเกต

ทั้งนี้ หาก แคเมอรูน ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มหลังลงเล่นเกมสุดท้ายกับ แกมเบีย วันที่ 23 ม.ค. ก็เท่ากับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีจอมหนึบวัย 27 ปีเฝ้าเสาต่อตลอดทุกนัดเนื่องจากเกมต่อไป ปีศาจแดง จะบุกไปเยือน นิวพอร์ท หรือไม่ก็ อีสต์ลีห์ ในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่วันที่ 27 ม.ค.และหมายความว่า อัลตาย บายินดีร์ นายทวารทีมชาติ ตุรกี จะต้องนั่งข้างสนามต่อไปโดยไม่ได้ลงบู๊หากทีม หมอผี ไม่ผ่านเข้าไปเล่นต่อในรอบน็อกเอาต์ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 27 ม.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »