ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลยิ้มผมก็แฮปปี้! เคอร์ติส โจนส์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล พลิกสอย ฟูแล่ม

แฟนบอลยิ้มผมก็แฮปปี้! เคอร์ติส โจนส์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล พลิกสอย ฟูแล่ม

Posted 11/01/2024 by siamsport

เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านพลิกสอย ฟูแล่ม 2-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันพุธ พร้อมเผยตนเป็นคนสู้ไม่ถอย แม้ที่ผ่านมาชีวิตขึ้นๆ ลงๆ ตลอด

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ทีมพลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะได้สำเร็จ หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต ฟูแล่ม 2-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

ฟูแล่ม ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 19 จากการลุยเข้าไปยิงของ วิลเลี่ยน อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล รัวสองตุงพลิกคว้าชัย 2-1 ช่วงครึ่งหลังจาก เคอร์ติส โจนส์ นาทีที่ 68 และ โคดี้ กัคโป นาทีที่ 71 โดยนัดสองจะฟาดแข้งกันที่ คราเวน ค็อตเทจ รังของ "เจ้าสัวน้อย" วันพุธที่ 24 มกราคม

"ช่วงครึ่งแรกถือว่ายากลำบากสำหรับเรา เราครองบอลได้เกือบทั้งเกม แต่หาทางทำประตูไม่ได้" โจนส์ กล่าวหลังเกม "ช่วงครึ่งหลังเราเปลี่ยนได้หมดทุกอย่าง และผมก็ทำประตูได้ด้วย ซึ่งมันมีความหมายอย่างมากสำหรับผม วันนี้แฟนบอลได้เดินออกจากสนามพร้อมกับรอยยิ้ม ซึ่งผมก็แฮปปี้มากๆ"

"สำหรับผมแล้ว ผมอยู่กับทีม (ชุดใหญ่) ตั้งแต่อายุ 17 ปี ที่ผ่านมามันก็มีขึ้นมีลงตลอด และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ผมก็สู้ ผมรู้ดีว่าผมมีความสามารถ ผมแค่ต้องการเวลาลงเล่นเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »