ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดาร์บี้แมตช์โรมเดือด!แฟนลาซิโอ-โรม่าขว้างพลุไฟใส่กัน

ดาร์บี้แมตช์โรมเดือด!แฟนลาซิโอ-โรม่าขว้างพลุไฟใส่กัน

Posted 11/01/2024 by siamsport

สาวก ลาซิโอ กับ โรม่า ปาพลุไฟใส่กันแบบดุเดือดในช่วงก่อนเกมที่ทีมรักของพวกเขาจะดวลกัน ส่วน เอโดอาร์โด้ โบเว่ แข้ง โรม่า ก็ยังโดนปาขวดน้ำใส่อีก

แฟนบอล ลาซิโอ กับ อาแอส โรม่า ขว้างปาพลุไฟใส่กันในช่วงก่อนเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ ลาซิโอ เอาชนะไป 1-0 เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

มันมีการคาดกันเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มการแข่งขันแล้วว่านี่จะเป็นเกมที่ดุเดือดสุดๆ เพราะทั้ง 2 ทีมนี้เป็นคู่อริกันมาอย่างยาวนานและถือเป็นดาร์บี้แมตช์ที่มีความรุนแรงมากเป็นลำดับต้นๆ ของโลก

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะไม่ให้เกิดความวุ่นวายบนอัฒจันทร์ด้วยการจับแฟนบอลทั้ง 2 ทีมให้อยู่ห่างกันเยอะพอตัว แต่ถึงอย่างนั้น 2 กองเชียร์ของทีมแห่งกรุงโรมก็ยังขว้างพลุไฟใส่กันได้จนทำให้มีควันเยอะในระดับหนึ่ง โดยไม่มีรายงานระบุว่ามีคนได้รับบาดเจ็บจากเรื่องนี้หรือไม่


นอกจากนี้ ระหว่างเกมนั้น เอโดอาร์โด้ โบเว่ ดาวเตะ โรม่า ยังโดนแฟนบอล ลาซิโอ ปาขวดน้ำใส่บริเวณด้านหลังคอในตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามด้วย ซึ่งเขาก็ก้มลงไปจับด้านหลังคอด้วยความเจ็บอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับไปยังซุ้มม้านั่งสำรองต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »