ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกมแรกยากเสมอ! บดินทร์ ผาลา เปิดใจหลัง ทีมชาติไทย ซ้อมมื้อแรกก่อนเปิดหัว เอเชียน คัพ

เกมแรกยากเสมอ! บดินทร์ ผาลา เปิดใจหลัง ทีมชาติไทย ซ้อมมื้อแรกก่อนเปิดหัว เอเชียน คัพ

Posted 13/01/2024 by siamsport

บดินทร์ ผาลา ชี้เกมแรกยากเสมอเพราะทุกทีมแข็งแกร่ง แต่ทีมชาติไทยขอโฟกัสทีละเกมและต้องมาสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที ชมสภาพสนามดีมากหวังเตรียมพร้อมให้มากที่สุดก่อนฉะคีร์กีซสถาน ฝากแฟนบอลไทยส่งแรงใจเชียร์ผ่านหน้าจอ ลั่นเป้าจะเก็บ 3 แต้มให้ได้

บดินทร์ ผาลา ปีกซ้ายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมหลังได้ประเดิมซ้อมครั้งแรกที่ประเทศกาตาร์ ก่อนมีคิวช่วยทีมลงเตะนัดเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย พบกับ คีร์กีซสถาน ในวันอังคารที่ 16 ม.ค.นี้

ดาวเตะจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "เราก็เดินทางมาถึงเมื่อคืน ก็ได้พักผ่อนเต็มที่ แต่ก็ยังมีอาการล้าอยู่บ้าง ส่วนการซ้อมที่นี่ก็เป็นครั้งแรก สภาพสนามก็ดีมากๆ ก็พยายามฝึกซ้อมให้ดี เพื่อให้พร้อมที่สุดในวันแข่งขัน"

"เราต้องมองเกมต่อเกม และมีสมาธิให้มาก และเกมแรกก็เป็นเกมที่ยากเสมอ รวมถึงทุกเกม พวกเราก็จะพยายามมีสมาธิในแต่ละเกม มาถึงจุดนี้ ทุกทีมต่างแข็งแกร่ง เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการเจอกับทุกทีม"

นักเตะชาว จ.อุบลราชธานี วัย 29 ปี พูดถึงแฟนบอลปิดท้ายด้วยว่า "ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลมาช่วยเชียร์พวกเรา ทางช่องถ่ายทอด เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย เราก็พยายามทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย พยายามเก็บสามแต้มให้ได้ครับ"

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย ประกอบด้วย นัดที่ 1 วันอังคารที่ 16 ม.ค.2567 พบ คีร์กีซสถาน เวลา 21.30 น., นัดที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 พบ โอมาน เวลา 21.30 น. และนัดที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.2567 พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 22.00 น. โดยทุกนัดถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD 36 และช่อง T Sports 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »