ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหมือนฟ้าลิขิต! เจดอน ซานโช สุดปลื้มแอสซิสต์ให้ มาร์โค รอยส์ จบสกอร์เกม ดอร์ทมุนด์ อัด ดาร์มสตั๊ดท์

เหมือนฟ้าลิขิต! เจดอน ซานโช สุดปลื้มแอสซิสต์ให้ มาร์โค รอยส์ จบสกอร์เกม ดอร์ทมุนด์ อัด ดาร์มสตั๊ดท์

Posted 14/01/2024 by siamsport

เจดอน ซานโช ปีกตัวยืม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปลื้มสุดๆ หลังแอสซิสต์ให้ มาร์โค รอยส์ ยิงประตูในเกมบุกอัด ดาร์มสตั๊ดท์ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมพูดถึงเป้าหมายของตัวเองกับ "เสือเหลือง" ซีซั่นนี้

เจดอน ซานโช ปีกสัญญาเช่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่เป็นคนผ่านบอลให้ มาร์โค รอยส์ ดาวเตะรุ่นพี่ จบสกอร์ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ "เสือเหลือง" บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตั๊ดท์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

ซานโช ที่เพิ่งย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล เมื่อไม่กี่วันก่อน ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน เจมี่ บีโน-กิตเทนส์ นาทีที่ 55 และหลังจากนั้นไม่นานในนาทีที่ 77 เจ้าตัวก็ผ่านบอลให้ รอยส์ ซึ่งลงสนามเป็นตัวสำรองพร้อมๆ กัน กดประตูช่วย ดอร์ทมุนด์ หนีเจ้าถิ่นเป็น 2-0 ก่อนที่ "เสือเหลือง" จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 จาก ยุสซูฟา มูโกโก้ นาทีที่ 90+2

"ผมรู้สึกเหมือนกับเป็นโชคชะตาที่ถูกกำหนดเอาไว้เลย" ดาวเตะจอมพลิ้วชาวอังกฤษวัย 23 ปี กล่าว "เขาเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมก็แฮปปี้มากๆ ที่เป็นคนผ่านบอลให้เขาทำประตูในวันนี้"

ทั้งนี้ 9 จาก 64 แอสซิสต์ของ ซานโช ในการเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ เป็นการแอสซิสต์ให้ รอยส์ ทำประตู

นอกจากนี้ ซานโช ได้พูดถึงเป้าหมายของตนกับ ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ดองยาวมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีก่อน

"ผมก็แค่อยากมีความสุขอีกครั้ง ได้อยู่ในสนาม และได้ช่วยเหลือทีม" ซานโช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »