ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แววดี! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ สเปอร์ส จบอันดับเหนือ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล

แววดี! แกรี่ เนวิลล์ ชี้ สเปอร์ส จบอันดับเหนือ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล

Posted 15/01/2024 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า สเปอร์ส สามารถคว้าอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เหนือกว่า ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หากสถานการณ์เป็นใจให้กับพวกเขา

สเปอร์ส ลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปไล่ตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค.แม้จะตกเป็นรองเจ้าบ้านถึงสองครั้งสองครา

หลังคว้าหนึ่งแต้มกลับลอนดอน ทีมของ อังเก้ ปอสเตโตกลู รั้งอันดับห้าโดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงห้าแต้ม และลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่ สเปอร์ส มีแต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสี่ แต่ลงเล่นมากกว่าทีม ปืนใหญ่ หนึ่งเกมเช่นกัน

กระนั้นก็ดี กูรูคนดังลงความเห็นว่า ไก่เดือยทอง สามารถจบซีซั่นในอันดับที่สูงกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล หากพวกเขาทำให้นักเตะมีสภาพความฟิตที่ดีพอ รวมทั้งถ้ามีอันต้องร่วงตกรอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ ในเกมรับมือกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าในรังตัวเองก็จะทำให้ ไก่เดือยทอง สามารถมุ่งมั่นกับการเก็บแต้มในลีกได้อย่างเต็มที่ ต่างไปจากทีมจ่าฝูงของลีกอิงลิชที่มีคิวลงเล่นครบทั้งสี่รายการ

"หากพวกเขาทำให้นักเตะฟิตได้ตลอด พวกเขาก็มีสิทธิ์จบซีซั่นในอันดับท็อปโฟร์ และผมคิดว่าพวกเขาสามารถคว้าอันดับสองหรือสามได้" เนวิลล์ กล่าว

"หากได้นักเตะที่บาดเจ็บกลับมา ผมคิดว่าพวกเขาสามารถคว้าอันดับได้สูงกว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้"

"มันอาจเป็นผลการจับสลากที่ดีในเกม เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ซิตี้ การตกรอบจะทำให้พวกเขาทุ่มเทกับลีกได้อย่างเต็มที่"

"สำหรับ อังเก้ ปอสเตโคกลู การได้อันดับสองหรือสามจะเป็นสิ่งที่พิเศษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »