ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล จัดให้?สเวน โกรัน อีริคส์สัน ส่อได้คุมทีมหงส์แดงตามความฝัน

ลิเวอร์พูล จัดให้?สเวน โกรัน อีริคส์สัน ส่อได้คุมทีมหงส์แดงตามความฝัน

Posted 15/01/2024 by siamsport

สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ส่อเค้าได้ทำตามความฝันด้วยการคุมทีมโปรด ลิเวอร์พูล แล้วหลังเจ้าตัวเปิดอกผ่านสื่อ

อีริคส์สัน เผยข่าวช็อกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายโดยหมอระบุว่าเขาน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกินหนึ่งปี และทำให้เจ้าตัวเผยว่าไม่อาจทำตามความฝันได้สำหรับการเป็นกุนซือ หงส์แดง ทีมโปรดของเขา

"ผมรู้สึกดีมาก มันเซอร์ไพรส์มาก ตอนที่ผมได้รู้ข้อมูลนี้มันน่าช็อกมากเพราะผมฟิตเต็มที่ และผมเทรนนิ่งได้ มันเกิดขึ้นได้ยังไงก็ไม่รู้ แน่นอนว่ามันทำให้คุณรู้สึกแย่ แต่คุณต้องต่อสู้กับมัน และผมกำลังพยายาม" อดีตโค้ชสวีดิชเผยหลังเจ้าตัววิ่งเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร แล้วล้มฟุบกระทั่งถูกส่งโรงพยาบาลก่อนพบกับข่าวร้าย

ต่อการเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล อีริคส์สัน เอ่ยว่า "พ่อของผมซึ่งยังมีชีวิตอยู่เป็นแฟนทีม ลิเวอร์พูล และผมเป็นแฟน ลิเวอร์พูล เช่นกัน ผมเป็นมาเสมอ ผมหวังว่าจะได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แต่มันไม่เกิดขึ้น"

กระทั่งล่าสุด เชื่อกันว่าอดีตนายใหญ่ของหลายทีมดังทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เลสเตอร์ สองสโมสรในลีกอิงลิชน่าจะได้ทำตามความฝันเนื่องจาก หงส์แดง มีเกมนัดการกุศลบู๊กับ อาแจ็กซ์ ที่สนาม แอนฟิลด์ ในเดือนมี.ค.ซึ่งทำให้อดีตสตาร์ของสโมสรหลายรายกระตุ้นให้ เร้ด แมชีน มอบโอกาสนี้ให้กับ อีริคส์สัน ไม่ว่าจะเป็น ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ หลุยส์ การ์เซีย อดีตสองดาวดัง

"เขายังมีโอกาส YNWA (You'll Never Walk Alone)" การ์เซีย อดีตดาวเตะสแปนิช โพสต์

นอกจากนี้ แอนดี้ เรนชอว์ อดีตนักกายภาพของ ลิเวอร์พูล และ เอียน รัช อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมร่วมเรียกร้องเช่นเดียวกับ ฟาวเลอร์ และ การ์เซีย ให้ อีริคส์สัน ได้กุมบังเหียน หงส์แดง ในเกมที่หารายได้มอบให้กับมูลนิธิ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »