ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟอเรสต์ เหนื่อยต่อเวลาฯบุกอัดแบล็คพูล ฉลุยรอบ 4 เอฟเอ คัพ

ฟอเรสต์ เหนื่อยต่อเวลาฯบุกอัดแบล็คพูล ฉลุยรอบ 4 เอฟเอ คัพ

Posted 18/01/2024 by siamsport

คริส วู้ด รับบทฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษพาทัพ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ บุกไปเอาชนะ แบล็คพูล ทีมจากลีกวันแบบหืดจับ 3-2 (เสมอในเวลา 2-2) ผ่านเข้าไปดวลกับ บริสตอล ซิตี้ จากแชมเปี้ยนชิพ ในรอบ 4 เอฟเอ คัพ ต่อไป

เกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา แบล็คพูล ทีมจากลีก วัน กลับมาเล่นในบ้านดวลกับ ฟอเรสต์ หลังจากเสมอกันมา 2-2 ที่บ้านของเจ้าป่า

เปิดฉากมาแค่ 16 นาที กลายเป็นทีมเยือน ฟอเรสต์ ที่บุกขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา นิโกลัส โดมิงเกซ เปิดเข้ามาเสาแรกให้ ไรอัน เยทส์ สะบัดโขกไปเสาไกลให้ แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ สอดมาแปด้วยซ้ายเข้าไปง่ายๆ ก่อนที่ครึ่งแรกจะจบด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งหลัง เริ่มเกมมาได้แค่นาทีเดียว นาที 46 ลูกทีมของ  นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มาได้เม็ดที่สองนำห่าง จากจังหวะเพรสสูงของแข้งเจ้าป่าจนแนวรับเจ้าบ้านจ่ายบอลคืนหลังสั้นไป ดาเนี่ยล กริมชอว์ นายด่านแบล็คพูลแม้จะออกมาปัดบอลแต่ไปเข้าทางปืน ดานิโล่ วิ่งมาอัดตูมเดียวเข้าไปให้ ฟอเรสต์ นำห่าง 2-0

แต่เจ้าถิ่น แบล็คพูล ไม่ยอมง่ายๆ นาที 61 มาตีไข่แตกไล่มา 1-2 สำเร็จ จากจังหวะที่แนวรับเจ้าป่าสกัดออกมาไม่ดีไปเข้าทาง อัลบี้ มอร์แกน จับบอลแล้วสวนตูมเข้าไปอย่างสวยงาม

เจ้าบ้านพยายามบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูตีเสมอ จนแล้วจนรอด นาที 79 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เมื่อ่ แอนดี้ ลีออนส์ ครอสบอลมาเสาไกลให้ ไคล์ โจเซฟ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาโขกเข้าไปไม่ถึง 5 หลาให้ แบล็คพูล ไล่ตีเสมอ 2-2 สำเร็จ ก่อนจบเก้าสิบนาทีด้วยสกอร์นี้ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป

โดยในช่วงต่อเวลาพิเศษ นาทีที่ 110 กลายเป็น "เจ้าป่า" ฟอเรสต์ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จากจังหวะที่ ไรอัน เยทส์ หลุดถึงเส้นหลังแล้วปาดมาหน้าประตูโล่งๆ ให้ คริส วู้ด วิ่งมาแทรบอินยิงโล่งๆ ไม่ถึงสองหลาเข้าไป

จบเกม ฟอเรสต์ บุกเอาชนะเจ้าบ้าน แบล็คพูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 เอฟเอ คัพ ต่อไป โดยจะบุกไปเยือน บริสตอล ซิตี้ จากแชมเปี้ยนชิพ ในวันที่ 26 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »