ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาริม เบนเซม่า & แมนยู

คาริม เบนเซม่า & แมนยู

Posted 18/01/2024 by siamsport

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า...

1.สังเกตไหมครับ "ตลาดหน้าหนาว" รอบนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เงียบเหงาผิดปกติ ไม่ค่อยมีข่าวกับนักเตะคนนั้นคนนี้อย่างคึกคักเหมือนอย่างเคยสักเท่าไหร่ ทั้งที่ทีมมีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ แถมผลงานก็ห่วยแตก

ดูเหมือน "ปีศาจแดง" จะไม่ได้รับอนุญาตให้ทุ่มเงินมหาศาลซื้อตัวผู้เล่น เนื่องจากตอนนี้ติดคำว่า...

"ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์"

2.วันก่อนรายงานข่าวจากสื่ออังกฤษที่เชื่อถือได้บ้าง ไม่ได้บ้างเจ้าหนึ่งกล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจขอยืมตัว คาริม เบนเซม่า จาก อัล อิตติฮัต มาใช้งานจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ หลังจากเจ้าตัวมีปัญหากับผู้จัดการทีม

อ่านข่าวนี้แล้วก็ "อืมมมมมมม...นะ"

3.กองหน้าชาวฝรั่งเศสผู้นี้เคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งพุ่งกระฉูดแตกของ ลียง แล้วนะครับ ก่อนที่จะย้ายไปเป็นหนึ่งในตำนานของ เรอัล มาดริด จนกระทั่งปัจจุบันอายุ 36 ขวบแล้วก็ยังหากันไม่เจอ

ฤดูกาลนี้ "เบ๊นซ์" กระหน่ำไปแล้ว 12 ประตูจากการลงเล่น 20 เกมให้ต้นสังกัดใน ซาอุฯ ผลงานถือว่าไม่เลว แม้อายุอาจจะดูมากไปสักหน่อย แต่คิดว่าน่าจะมีประโยชน์ต่อทีมปีศาจสามง่ามที่คุณภาพของเกมรุกบัดซบตบชักเหลือเกิน

4. การ "ยืมตัว" น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับตลาดหน้าหนาวที่มีเวลาพิจารณาไม่มากนะครับ

ถ้าไม่ดี หมดสัญญาขอยืมแล้วก็ส่งตัวกลับไปเหมือนก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยืม โอเดี้ยน อิกาโล่, เวาท์ เวกฮอร์ทส์ และ มาร์แซล ซาบิตเซอร์

ปัญหาอยู่ที่ค่าเหนื่อยแสนมหาศาลที่ผู้ยืมต้องเป็นผู้ออกให้นี่แหละ

5. ว่าแล้วขอบอกว่า "เอานะ"

ผมเป็นโรคจิต อยากเห็น คาริม เบนเซม่า ในเครื่องแบบปีศาจแดง เช่นเดียวกับอยากเห็นเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก แม้อายุจะมาก ศักยภาพจะไม่เหมือนเดิมแล้วก็ตาม

ผมเชื่อว่าด้วยความเจนจบบนถนนลูกหนังของดาวเตะผู้นี้น่าจะช่วยให้เขาเอาตัวรอดในสมรภูมิแข้งแห่งนี้ได้ไม่ยาก และประสบการณ์ของเขาจะมีประโยชน์ต่อผู้เล่นประเภทลูกกรอกคะนอง

เฉพาะอย่างยิ่ง กองหน้าอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์

อย่างไรก็ตาม

ผมคิดว่าข่าวนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือ ประเภทเคาะหมาให้กะลาดีใจ สุดท้ายสิ้นเดือนมกรา แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่มีผู้เล่นใหม่เลื้อยตูดเข้ามา !!!

โบนัส แทร็ค: ลองนึกภาพ ราฟาแอล วาราน, กาเซมิโร่ และคาริม เบนเซม่า ลงสนามพร้อมกันให้ปีศาจแดงที่ไม่ต่างจาก...บ้านพักคนชรา

แฟนบอลของ เรอัล มาดริด คงหัวล่อกันสนุกสนาน 555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »