ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผด็จศึก โอมาน! มาซาทาดะ อิชิอิ นำทีมชาติไทยซ้อมเข้มหวังกรุยทางสู่รอบน็อคเอ้าท์ เอเชียน คัพ 2023

เผด็จศึก โอมาน! มาซาทาดะ อิชิอิ นำทีมชาติไทยซ้อมเข้มหวังกรุยทางสู่รอบน็อคเอ้าท์ เอเชียน คัพ 2023

Posted 19/01/2024 by siamsport

ทีมชาติไทย ซ้อมเข้มสูตรเด็ด “มาซาทาดะ อิชิอิ” เผด็จศึกโอมาน เพื่อกรุยทางสู่รอบน็อคเอ้าท์เวที เอเชียน คัพ 2023 พร้อมฝึกการจบสกอร์ให้คมกริบราวกับพกมีดโกนลงสนาม หลังเกมแรกใช้โอกาสเปลืองพอสมควร พ่วงฝึกส่งบอลเท้าสู่เท้าแบบแยบยลชนิดคู่แข่งจับทางลำบาก

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่กำลังเตรียมทีมลงเตะนัดที่สองกลุ่ม เอฟ พบกับ โอมาน ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ม.ค.2567 ที่สนามอัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องโดยไม่มีนักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งการซ้อมวันนี้ครบทั้ง 26 คน หลังจากเมื่อวาน (17 ม.ค.) ทางด้าน “โค้ชอิชิอิ” ได้มีการให้ผู้เล่นที่ลงสนามปะทะกับ คีร์กีซสถาน ฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นหลัก เพื่อรักษาสภาพความฟิตให้ได้เป็นตัวเลือกลงสนามต่อในเกมนัดสองที่กำลังจะมาถึง

โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมรูปแบบการเล่น รวมทั้งแท็กติกที่จะใช้ดวลกับโอมาน หลังได้มีการศึกษาการเล่นของโอมานจากเกมนัดเปิดสนามที่แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 1-2 นอกจากนี้ยังมีการฝึกการเข้าทำให้เข้าเป้า ตลอดจนการจับผู้เล่นส่งบอลเท้าสู่เท้าให้แม่นยำมากขึ้นกว่าเดิมด้วย โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

สำหรับโปรแกรมนัดที่สอง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »