ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หนักแต่สู้! มาซาทาดะ อิชิอิ ลั่นไม่หวั่นแม้เจองานหินหวังพาทีมชาติไทยทำผลงานแจ่ม

หนักแต่สู้! มาซาทาดะ อิชิอิ ลั่นไม่หวั่นแม้เจองานหินหวังพาทีมชาติไทยทำผลงานแจ่ม

Posted 19/01/2024 by siamsport

มาซาทาดะ อิชิอิ กร้าวไม่หวั่นแม้หนักมาก หวังพาทีมชาติไทยทำผลงานแจ่ม 2 เกมท้ายรอบแบ่งกลุ่มเอเชียน คัพ 2023 เข้าต่อกร “โอมาน-ซาอุดิอาระเบีย” ให้ได้ตามเป้า เพื่อผู้เล่นคนที่ 12 ที่เชียร์สุดหัวใจทั้งที่ไทย และที่ตามมาโบกสะบัดธงชาติไทยถึง ณ ดินแดนไข่มุกแห่งเปอร์เซีย

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชใหญ่ทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2567 ก่อนพาทัพ “ช้างศึก” ลงเตะเกมนัดที่ 2 ของกลุ่ม เอฟ พบกับ โอมาน ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้

เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นวัย 56 ปี กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนฟุตบอลชาวไทยที่เชียร์อยู่ที่ประเทศไทยมาก ๆ ครับ และที่สำคัญผมทราบมาว่า มีแฟนบอลจากประเทศไทย ตามมาเชียร์ถึงกาตาร์อย่างมากมาย เกมแรกที่เราเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ก็เป็นเพราะกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยที่เชียร์พวกเรา”

อดีตกุนซือคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ชุดแชมป์เจลีก 2016 กล่าวปิดท้ายอีกว่า “นักฟุตบอลของเราทำงานกันอย่างหนัก จนเก็บชัยชนะสำคัญในเกมที่ผ่านมา แน่นอนเกมที่เหลือกับ โอมาน และซาอุดิอาระเบีย นักฟุตบอลของเราจะสามารถช่วยกันทำได้ตามเป้าหมายเช่นกัน ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ และเชียร์พวกเราด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดที่สองของกลุ่ม เอฟ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »