ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทำงานต้องได้เงิน! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตอบชัดเจนเรื่องรายได้มหาศาล

ทำงานต้องได้เงิน! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ตอบชัดเจนเรื่องรายได้มหาศาล

Posted 21/01/2024 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักไหล่ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์เรื่องรายได้มหาศาลของเขา ระบุตนทำงานสุจริตและสมควรได้รับสิ่งนี้ ไม่ได้ไปปล้นจี้วิ่งราวใครมาซะหน่อย

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันตนสมควรได้รับเงินที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าได้รับค่าเหนื่อยสูงเกินความเป็นจริง

ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" เดือนมิถุนายนนี้ และสถานการณ์การขยายสัญญาก็ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งหากเป็นแบบนี้ต่อไปเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะจะย้ายทีมได้แบบฟรีเอเจนต์ทันที

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเต็มที่ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยจำนวน 30 ล้านยูโร (ราว 1,140 ล้านบาท) ต่อปีเพื่อให้ เอ็มบัปเป้ ย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ขณะที่ แซงต์-แชร์กแมง สู้กลับด้วยข้อเสนอ 100 ล้านยูโร (ราว3,800 ล้านบาท) ต่อปีเพื่อโน้มน้าวให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

ขณะที่ เอ็มบัปเป้ ซึ่งได้รับรายได้ประมาณ 108 ล้านยูโร (ราว 4,104 ล้านบาท) ต่อปีมากกว่าเงินเดือนเฉลี่ยในฝรั่งเศสประมาณ 2,180 เท่า แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ความจริงก็คือผมไม่รู้อะไรแน่ชัด (ว่าเขามีรายได้มากแค่ไหน)"

"ตอนผมอายุ 12 ปีผมคิดว่าในวงการฟุตบอลมีเงินมากมายมหาศาล ผมสมควรได้รับเงินที่ผมหามาได้ ผมไม่ได้ขโมยมันมาจากใคร โลกมันขับเคลื่อนแบบนี้" ดาวยิงชาวฝรั่งเศส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »