ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมผิดเอง! คาร์โล อันเชลอตติ รับพลาดเรื่องสำคัญทำทีมเกือบบ๊วยติดคอ

ผมผิดเอง! คาร์โล อันเชลอตติ รับพลาดเรื่องสำคัญทำทีมเกือบบ๊วยติดคอ

Posted 22/01/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่มากประสบการณ์ เรอัล มาดริด ขอน้อมรับความผิดพลาดจากการจัด 11 ตัวจริงในแมตช์พลิกสถานการณ์ชนะ อัลเมเรีย ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับประเมินความเหนื่อยล้าของนักเตะไม่ดีทำให้ทีมเล่นแบบขาดพลังจนเกือบพังพินาศ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยอมรับทำเรื่องผิดพลาดมหันต์จนสโมสรเกือบพัง ในแมตช์พลิกนรกชนะ อัลเมเรีย 3-2 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านต้อนรับทีมบ๊วยของลีก แต่กลายเป็นว่าพวกเขาเจอทีเด็ดทีมเยือนยิงประตูนำไปก่อน 0-2 ในครึ่งแรก อย่างไรก็ตามครึ่งหลัง เรอัล มาดริด รวมพลังประจัญบานจัดการยิงสามประตูรวดจาก จู๊ด เบลลิงแฮม น. 57, วินิซิอุส น. 67 และ ดานี่ การ์บาฆาล น.90+9 ส่งผลให้คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ

อันเชลอตติ ซึ่งนำ "โลส บลังโกส" ยึดจ่าฝูงด้วยการมี 51 คะแนน เปิดใจว่า "มันเป็นเกมที่แปลกๆ ครึ่งแรกเราเล่นได้แย่มากๆ ขาดพลัง การประเมินของผมหลังการฝึกซ้อมเมื่อวานมันผิดพลาด ทีมรู้สึกเหนื่อยล้า และเราแสดงผลงานได้แย่จริงๆ"

"หลังจากนั้นทีมก็แสดงให้เห็นถึงแคแรกเตอร์ และแรงสนับสนุนของแฟนบอลช่วยเราให้กลับมาจากความยากลำบาก รวมทั้งช่วงสร้างความแตกต่างในครึ่งหลัง ผมไม่สามารถหาข้อดีจากเกมในครึ่งแรกได้เลย การลืมมันไปคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุด"

 "ทีมขาดพลังในการเล่น เราเริ่มต้นได้แย่มากๆ และมันคงเป็นเรื่องที่ดีกว่าในการลืมผลงานช่วงครึ่งแรกไปให้หมด ในครึ่งหลังเราคว้าชัยชนะได้ต้องขอบคุณกำลังใจในสนามที่มอบให้เราซึ่งเป็นแบบนี้มาตลอด"

"ผมสามารถเปลี่ยนโมเมนตัมของทีม และเติมพลังด้วยนักเตะที่มีความสดลงไป ผู้เล่นบางคนต้องเล่นจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมฟุตบอลถ้วย และผมทำผิดพลาดในการจัด 11 ตัวจริง นักเตะที่ถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลังช่วยทำให้เกมดีขึ้น"

"ผมรู้สึกกังวลพอสมควร เพราะนักเตะทุกคนอยากลงเล่น และเราต้องประเมินระดับความเหนื่อยล้าของนักเตะ แต่เราประเมินไม่ดี ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนทีมในช่วง 30 นาทีแรก เพราะมีการเล่นที่ขาดพละกำลัง คนแรกที่ผมต้องโกรธก็คือตัวผมเอง" อันเชลอตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »