ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป่าเข้าข้าง!กุนซือ อัลเมเรีย เซ็งกรรมการตัดสินแย่ทำพ่าย เรอัล มาดริด

เป่าเข้าข้าง!กุนซือ อัลเมเรีย เซ็งกรรมการตัดสินแย่ทำพ่าย เรอัล มาดริด

Posted 22/01/2024 by siamsport

กาอิซก้า การิตาโน่ กุนซือ อัลเมเรีย แสดงความผิดหวังกับการตัดสินของกรรมการในเกมที่ทีมของตนพ่าย เรอัล มาดริด ส่วน มาร์ก ปูบิลล์ ปราการหลังของ อัลเมเรีย บอกว่ามันเหมือนมีการพยายามทำทุกทางเพื่อให้ทีมของตนแพ้

กาอิซก้า การิตาโน่ เทรนเนอร์ อัลเมเรีย แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการที่ทำให้ทีมของตนออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 2-3 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา แต่บอกว่าไม่อยากพูดอะไรมากนักเพราะกลัวโดนลงโทษ

เกมนี้ มาดริด ตามหลังไปก่อน 2 ลูกตอนจบครึ่งแรก แต่มารัวทีเดียว 3 ลูก โดยเฉพาะประตูสุดท้ายที่เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 9 จนทำให้พวกเขายังตามหลัง จีโรน่า ทีมจ่าฝูงอยู่เพียง 1 แต้ม ในสภาพที่ตัวเองลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม เกมนี้มีจังหวะที่ฝั่ง อัลเมเรีย มองว่าพวกเขาได้รับการตัดสินที่ไม่เป็นธรรมหลายชอต อย่างจังหวะที่กรรมการให้ลูกจุดโทษกับเจ้าถิ่นจนนำไปสู่ประตูตีตื้นของ "ราชันชุดขาว", จังหวะที่ อัลเมเรีย ทำประตูได้แต่โดน วีเออาร์ ริบจนทำให้อดหนีห่างเป็น 3-1 และชอตที่ มาดริด ได้ลูกที่ 2 ที่ตอนแรกมองกันว่าอาจจะเป็นการทำแฮนด์บอลของ วินิซิอุส จูเนียร์ แต่หลังจากมีการเช็กกันแล้วนั้นก็มันก็ตัดสินให้เป็นประตูเพราะบอลเหมือนจะไปโดนหัวไหล่ของดาวเตะชาวบราซิเลี่ยน

"เอาตรงๆ เลยนะ ผมขอเลือกที่จะไม่พูดดีกว่า ถ้าผมทำแบบนั้นแล้วน่ะนี่ก็อาจจะเป็นเกมสุดท้ายที่ผมได้ทำงานในฐานะโค้ชก็ได้ ที่จริงการเล่นในสนามนี้ก็ถือว่าเป็นงานหนักอยู่แล้ว และแบบนี้ก็กลายเป็นว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย (ที่จะได้ผลการแข่งขันดีๆ)" การิตาโน่ ระบุ

ขณะที่ มาร์ก ปูบิลล์ แบ็กขวา อัลเมเรีย พูดแบบเหน็บแนมว่า "ผมคิดว่าคงมีบางคนที่ตัดสินว่าเราไม่ได้รับอนุญาตให้ชนะที่ เบร์นาเบว ในวันนี้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านี้แล้วกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »