ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดสภาพไปแล้ว! พอล พาร์คเกอร์ เตือน แมนยู อย่าเซ็น คาริม เบนเซม่า

หมดสภาพไปแล้ว! พอล พาร์คเกอร์ เตือน แมนยู อย่าเซ็น คาริม เบนเซม่า

Posted 22/01/2024 by siamsport

พอล พาร์คเกอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะมองข้าม คาริม เบนเซม่า ไปซะ โดยบอกว่า เบนเซม่า ไม่สามารถเล่นในระดับสูงได้อีกแล้ว และควรจะให้ความสำคัญกับอนาคตอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ มากกว่า

พอล พาร์คเกอร์ อดีตแบ็กขวาคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ไม่ควรดึง คาริม เบนเซม่า กองหน้า อัล-อิตติฮัด มาอยู่กับทีม

ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เบนเซม่า กำลังมีปัญหาอย่างหนักกับต้นสังกัดใน ซาอุดี อาระเบีย ทั้งที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะกลับมาค้าแข้งในทวีปยุโรป ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 36 ปี

พาร์คเกอร์ เผยว่า "การเอา คาริม เบนเซม่า มาร่วมทีมจะเป็นการถอยหลังลงคลองอีกครั้ง มันจะเป็นเหมือนการซื้อเพื่อประชาสัมพันธ์อีกหน และตอนนี้ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการอะไรแบบนั้น เขาจะเป็นการเสริมทัพผิดพลาดอย่างสิ้นเชิง มันจะเป็นการเดินเรื่องที่พลาดมหันต์"

"มันมีสาเหตุที่เคยทำให้เขาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่นอนว่าหลักๆ แล้วมันเกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่ในมุมหนึ่งมันก็เป็นเพราะเขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับที่นั่นได้แล้ว จริงอยู่ว่ามีโอกาสสูงที่แฟนๆ จะยินดีปรีดาที่จะได้เขามาร่วมทีม แต่มันจะเป็นการเดินเรื่องที่ผิดพลาด ฮอยลุนด์ คืออนาคต การเอา เบนเซม่า มาร่วมทีมจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ เขาไม่ได้มีความกระหายแบบเดียวกับ ฮอยลุนด์ เลย"

"ผมไม่สามารถอธิบายอาชีพการค้าแข้งของเขาเป็นคำพูดได้ มันไม่มีคำพูดไหนที่ใหญ่พอหรือดีพอที่จะให้คำนิยามถึงความสำเร็จของเขาได้ แต่ถ้าพูดถึงการเล่นระดับสูงน่ะมันก็ต้องบอกว่าเขาหมดสภาพไปแล้ว มันจะเป็นความผิดพลาดแบบเดียวกับที่พวกเขาเคยเอา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เอดินสัน คาวานี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาอยู่กับทีม มันจะเป็นการถอยหลังลงคลองอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »