ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ อยู่ในใจเสมอ!เจดอน ซานโช่ เผยใครชวนให้ย้ายกลับ

ดอร์ทมุนด์ อยู่ในใจเสมอ!เจดอน ซานโช่ เผยใครชวนให้ย้ายกลับ

Posted 23/01/2024 by siamsport

เจดอน ซานโช่ กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยมีเพื่อนเก่าในทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชักชวนให้ย้ายกลับมาค้าแข้งด้วยกันนานแล้วก่อนสบโอกาสในท้ายที่สุดภายใต้สัญญายืมตัว 

ซานโช่ กลับมาค้าแข้งกับ เสือเหลือง อีกรอบหลังจากมีปัญหาผิดใจกับ เอริค เทน ฮาก จนถึงขั้นไม่ได้ลงเล่นให้ ผีแดง และต้องย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด สถานเดียว

ต่อการเลือกหวนคืนสู่ถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ล่าสุดเมื่อ 22 ม.ค. ซานโช่ เผยว่าได้รับการชักชวนจาก มาร์โก รอยส์ นานแล้วตั้งแต่เกมปรีซีซั่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ดอร์ทมุนด์ 3-2 ที่ ลาส เวกัส ก่อนเริ่มซีซั่น 2023/24 โดยเกมดังกล่าว ดอนเยลล์ มาเลน ยิงได้สองประตู และ ยุสซูฟา มูโกโก้ จัดการอีกประตู ขณะที่ ผีแดง ได้ประตูจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ และ อันโตนี่

"ที่ ลาส เวกัส เขา (รอยส์) บอกให้ผมย้ายกลับมาที่ ดอร์ทมุนด์" ซานโช่ เอ่ยผ่านช่องยูทูบของ เสือเหลือง

"เขาบอกผมว่า "เมื่อไหร่ที่นายพร้อมก็มาได้เลย ฉันอยู่ที่นี่" มันอยู่ในใจของผมเสมอหากผมไปไม่สวยกับที่อื่น ดอร์ทมุนด์ เป็นสถานที่ที่ผมรู้จัก และทุกคนรู้จักผมอย่างถ่องแท้ เป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่าสโมสร และนักเตะสนับสนุนผม" สตาร์วัย 23 ปีกล่าว

"นับตั้งแต่ผมย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ผมติดต่อกับนักเตะที่นี่ และดูเกมของพวกเขาตลอด ดอร์ทมุนด์ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม สโมสรอยู่ในใจของผมเสมอ!"

"ผมติดต่อกับ มาร์โก (รอยส์) และแน่นอน เจมี่ (ไบโน กิตเท่นส์) ผมกับ เจมี่ มาจากลอนดอนเช่นกัน ดังนั้นเราจึงติดต่อกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »