ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพราะเมสซี่? อดีตแข้งหญิง ฝรั่งเศส จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาดพิง ลีก เอิง

เพราะเมสซี่? อดีตแข้งหญิง ฝรั่งเศส จวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาดพิง ลีก เอิง

Posted 23/01/2024 by siamsport

ลอร์ บูล์โลว์ อดีตแบ็กซ้ายหญิงชาวฝรั่งเศส เฉ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จู่ๆ ก็มาพูดโจมตี ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยตั้งคำถามว่ามันเป็นเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ เคยเล่นในลีกนี้รึเปล่า

ลอร์ บูล์โลว์ อดีตแบ็กซ้ายหญิงทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความไม่พอใจที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ พาดพิงศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบดื้อๆ

ไม่นานมานี้ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ถึงหลายประเด็น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่เขาบอกว่าตอนนี้ ซาอุดี โปรลีก เป็นรายการที่เหนือกว่า ลีก เอิง ไปแล้ว โดยมันทำให้หลายคนแปลกใจเพราะก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ แทบไม่เคยพูดถึงลีกสูงสุดของฝรั่งเศสเลย

บูล์โลว์ เผยว่า "ฉันแปลกใจกับสิ่งที่เขาพูดมากๆ ทำไมเขาถึงต้องมาพูดโจมตี ลีก เอิง ด้วย ? มันเป็นเพราะว่า ลิโอเนล เมสซี่ เคยเล่นในลีกนี้งั้นเหรอ ? ฉันตั้งคำถามกับตัวเองว่าทำไมเขาถึงต้องพาดพิง ลีก เอิง และไม่ได้พูดถึงลีกอื่นๆ เลย ฉันคิดว่าการที่เขาออกมาพูดแบบนั้นเป็นการกระทำที่เลยเถิดไป"

"ที่ผ่านมาเขาเล่นฟุตบอลในหลายลีก ยกเว้นกับของที่นี่ ดังนั้นฉันเลยคิดว่ามันเป็นการกระทำที่ใช้ไม่ได้เท่าไหร่ เขาไม่ได้รู้จักลีกของที่นี่ดีเลย เอาตรงๆ เลยนะ เมื่อได้ดูเกมของ ซาอุดี โปรลีก แล้วน่ะฉันก็ไม่คิดว่าสิ่งที่เขาพูดมันเป็นความจริงเลย (หมายถึงเรื่องที่ โรนัลโด้ บอกว่า ซาอุดี โปรลีก เหนือกว่า ลีก เอิง)"

"ฉันคิดว่าเขาพูดแบบนั้นเพราะมีความทะนงตัวสูงและมีอีโก้เยอะ สิ่งที่เขาพูดไม่ได้จะทำให้ฉันเลิกชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรอกนะ แต่มันก็แค่ฉันไม่ชอบคำพูดของเขาก็เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »