ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยพ่อ!ลูก เวย์น รูนี่ย์ โชว์ฟอร์มโหดให้ทีมเด็ก แมนยู

ตามรอยพ่อ!ลูก เวย์น รูนี่ย์ โชว์ฟอร์มโหดให้ทีมเด็ก แมนยู

Posted 23/01/2024 by siamsport

ไค รูนี่ย์ บุตรชายของ เวย์น รูนี่ย์ โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บมาหมาดๆ

ไค รูนี่ย์ ลูกชายของ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำไป 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดที่ถล่มทีมรุ่นเด็กของ ลีดส์ ยูไนเต็ด 6-0

บุตรคนโตของ เวย์น รูนี่ย์ ให้ความสนใจในกีฬาฟุตบอลเหมือนพ่อของเขา แถมยังเป็นกองหน้าเหมือนกันด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เริ่มจากการเล่นให้ทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2016 จากนั้นก็ไปอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างปี 2016-2018 และเล่นให้ทีมเยาวชน เบเธสด้า เอสซี ก่อนจะกลับมาเล่นให้ทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" ในปี 2020

ทั้งนี้ เกมกับ ลีดส์ ถือเป็นการลงสนามครั้งแรกของ ไค หลังจากที่ก่อนหน้านี้โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องพักรักษาตัวไประยะหนึ่ง แต่เขาก็สามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดได้ และเจ้าตัวก็มาโพสต์บอกผลงานของตัวเองใน อินสตาแกรม ด้วย

สำหรับ ไค นั้น ทำผลงานได้โดดเด่นกับการเล่นในระดับเยาวชนอย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลก่อนเขาทำประตูจนช่วยให้ทีมเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0 ในเกม เนชันแนล คัพ ภาคเหนือ นัดชิงชนะเลิศมาแล้ว ขณะที่ในฤดูกาล 2021-22 เขาก็เคยทำได้ถึง 56 ประตูกับ 28 แอสซิสต์กับการเล่นในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี แถมเจ้าตัวยังเคยเหมาคนเดียว 4 ประตูในเกมที่ทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 4-5 อีกต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »