ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุย พรีเมียร์ลีก? วิคเตอร์ โอซิมเฮน เผยตัดสินอนาคตตัวเองเรียบร้อย

ลุย พรีเมียร์ลีก? วิคเตอร์ โอซิมเฮน เผยตัดสินอนาคตตัวเองเรียบร้อย

Posted 24/01/2024 by siamsport

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิง นาโปลี ระบุชัด รู้แล้วอนาคตตัวเองจะไปทิศทางไหนหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมอวย พรีเมียร์ลีก ลีกแถวหน้าของโลก

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เวลานี้ตนได้ตัดสินใจเรียบร้อย สำหรับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

ทั้งนี้ โอซิมเฮน ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก รวมถึง เชลซี และ อาร์เซน่อล เพิ่งต่อสัญญากับ นาโปลี ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 เมื่อไม่นานนี้ โดยมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 120-130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,680-5,070 ล้านบาท)

"มีข่าวลือมากมายที่โยงผมกับ พรีเมียร์ลีก ซึ่งสำหรับผู้เล่นกองหน้าอย่างผม มันเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังได้อยู่แล้ว" หัวหอกวัย 25 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในภาระกิจรับใช้ทีมชาติไนจีเรีย สู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ ให้สัมภาษณ์ ซีบีเอส (CBS) เมื่อเร็วๆ นี้ "แน่นอน พรีเมียร์ลีก คือหนึ่งในลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่ตอนนี้ผมอยู่กับ นาโปลี ผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และกำลังมีความสุขกับที่นั่น"

"ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า ผมอยากจะทำอะไรตอนจบฤดูกาล ผมรู้แล้วว่า ผมอยากจะทำอะไรกับอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง และผมก็อยากจะตัดสินใจด้วยตัวของผมเอง ผมอยากจะจบฤดูกาลแบบสวยๆ กับ นาโปลี ก่อน หลังจากนั้นผมก็จะออกมาพูดถึงการตัดสินใจของตัวเองที่เลือกไว้เรียบร้อย"

สำหรับฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »