ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกร่งพอเล่นพรีเมียร์ฯ! แอนดี้ โคล เชียร์ แมนยู คว้าตัว คาริม เบนเซม่า

แกร่งพอเล่นพรีเมียร์ฯ! แอนดี้ โคล เชียร์ แมนยู คว้าตัว คาริม เบนเซม่า

Posted 24/01/2024 by siamsport

แอนดี้ โคล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเดินหน้าล่าตัว คาริม เบนเซม่า ให้ได้ โดยเชื่อว่าแข้งวัย 36 ปียังสามารถเล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก ไหวอยู่

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า "ปีศาจแดง" ควรจะเอา คาริม เบนเซม่า หัวหอก อัล-อิตติฮัด มาร่วมทัพ

อนาคตของ เบนเซม่า กลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจหลังจากมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องการบอกลาการเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย แล้ว ทั้งที่เพิ่งย้ายไปเล่นกับที่นั่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าเขายังเล่นในลีกระดับสูงของทวีปยุโรปได้รึเปล่าเมื่อพิจารณาถึงการที่เจ้าตัวมีอายุ 36 ปีแล้ว

หลังโดนถามว่าถ้าเป็นเขาแล้วเขาจะเอา เบนเซม่า มาอยู่กับทีมหรือไม่แล้วนั้น โคล ก็ตอบว่า "เอาระดับ 150% เลย ผมจะเซ็นสัญญากับเขาต่อให้มันจะเป็นเพียงการให้เขามาซ้อมกับทีมแค่รอบเดียวก็ตาม ผมเคยแปลกใจมากๆ ตอนที่เขาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่นามา แต่ผมก็พอจะเข้าใจได้ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น"

"เงินที่เขาได้จากการเล่นใน ซาอุดี อาระเบีย มันถือว่าเยอะมากๆ มันเป็นเงินที่ส่งผลดีต่อลูกๆ ของเขาไปจนถึงรุ่นหลานของเขา เมื่อคุณอยู่ในวัยนี้และได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ครั้ง รวมถึงได้ บัลลง ดอร์ แล้วน่ะ ผมก็เข้าใจได้ว่าทำไมตอนนั้นเขาถึงอยากย้ายไปเล่นใน ซาอุดี"

"ในวัยระดับนี้เขาจะเอาตัวรอดกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? ได้แน่นอน 100% เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขาดูแลร่างกายของตัวเองดีมากๆ ถ้าเกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ควรจะลองทาบทามและดึงมาร่วมทีมให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »