ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตสดใส ! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เชิดชู ควอนซาห์, แบรดลี่ย์ ฟอร์มเจ๋งเกินวัย

อนาคตสดใส ! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เชิดชู ควอนซาห์, แบรดลี่ย์ ฟอร์มเจ๋งเกินวัย

Posted 25/01/2024 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมาเชิดชูฟอร์ม 2 ดาวรุ่งอย่าง จาร์เรลล์ ควอนซาห์ และ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ หลับมีส่วนช่วยให้สโมสรทะลุเข้ารอบชิง ศึกคาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมผลงานของ จาเรลล์ ควอนซาห์ กับ คอเนอร์ แบรดลี่ย์ 2 ดาวรุ่งคนสำคัญ ที่มีส่วนนำทัพ "หงส์แดง" ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ในฤดูกาล 2023/2024 ได้สำเร็จ

"เดอะ เร้ดส์" ถือความได้เปรียบจากการชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในเกมแรก โดยพวกเขาสามารถเปิดเกมรุกกดดันเจ้าบ้านได้ตลอด และมาได้ประตูนำจาก หลุยส์ ดิอาซ ในนาทีที่ 11 จากนั้น ลิเวอร์พูล ก็ยังคงเล่นได้เหนือกว่า และมีลุ้นทำประตูนำห่างหลายครั้ง

ขณะที่ครึ่งหลังทุกอย่างยังคงเป็นเหมือนเดิม จนกระทั่งในนาทีที่ 76 อิสซ่า ดิย็อป ตีเสมอให้กับ "เจ้าสัวน้อย" หลังจากนั้นเจ้าบ้านก็เปิดเกมรุกอย่างหนัก แต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 แต่ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบชิงด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 เข้าไปพบ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ฟาน ไดค์ ยอมรับประทับใจฟอร์มของ ควอนซาห์ และ แบรดลี่ย์ มากๆ "ผมภูมิใจในตัวเด็กหนุ่มเหล่านี้มากๆ สำหรับพวกเขาแล้วมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และพวกเขาก็ควรจะต้องรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน การได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยฟอร์มแบบนี้เป็นสิ่งที่ดีมากๆ และมันแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความก้าวหน้ามากแค่ไหน ก็หวังว่าพวกเขาจะทำแบบนี้ได้ต่อไปนะ"

"เราอยากทำให้มั่นใจว่าเราจะทำหลายสิ่งหลายอย่างถูกต้อง ฟูแล่ม เล่นในบ้านพร้อมกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม เราต้องพร้อมที่จะสู้ เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ และยิงประตูได้ เราเล่นตามแนวทางของเรา และได้ผ่านเข้าไปเล่นในเวมบลีย์" แนวรับชาวดัตช์ ระบุ

"วันนี้นักเตะที่ลงเล่นทางฝั่งขวาของเราอาจจะไม่ใช่คนที่ถือว่ามีประสบการณ์มากมายอะไร แต่พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีมากๆ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมาตลอดทั้งฤดูกาลด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »