ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเลิกมโน! แมนยู ล้มแผนคว้า คาริม เบนเซม่า

แฟนผีเลิกมโน! แมนยู ล้มแผนคว้า คาริม เบนเซม่า

Posted 25/01/2024 by siamsport

เดอะ ซัน สื่ออิงลิชระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติความพยายามในการเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม อัล อิตติฮัด แล้วเนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลให้สโมสรเสี่ยงต่อการทำผิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ เบนเซม่า เนื่องจากพวกเขามีปัญหาในการยิงประตูทีมคู่แข่งซึ่งเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก จะเสริมทัพในตำแหน่งหัวหอกสำหรับตลาดเดือนม.ค.นี้

ขณะเดียวกัน สตาร์เฟรนช์แมนเองก็มีปัญหาไม่แฮปปี้กับลีก ซาอุดิ อาระเบีย โดยหัวหอกวัย 36 ปีถูกแฉว่าต้องการย้ายทีมหลังลงสนามให้ อัล อิตติฮัด ได้แค่หกเดือนเท่านั้น

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ม.ค. เดอะ ซัน เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนล่าตัว เบนเซม่า แล้วแม้พวกเขาจะมี ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นกองหน้าตัวเป้ารายเดียว ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัวรุกอีกรายจะลงเล่นไม่ได้สิบสัปดาห์หลังผ่าตัดขาหนีบ

ต่อประเด็นนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าเป็นเพราะ เบนเซม่า ซึ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวได้ค่าแรงจาก อัล อิตติฮัด สูงถึงปีละ 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,870 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินกว่าที่ ผีแดง จะพร้อมจ่ายเนื่องจากพวกเขาอยู่ในช่วงต้องระวังว่าอาจทำผิดกฏการเงินได้

ขณะเดียวกัน เบนเซม่า ให้สัมภาษณ์หมาดๆต่อสื่อในบ้านเกิดด้วยว่าไม่ได้ร้องขอย้ายทีมอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง พร้อมโจมตีสื่อว่าพยายามสร้างข่าวให้ผู้คนสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »