ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ของจริง! ปีเตอร์ เคร้าช์ มั่น ดาร์วิน นูนเญซ คีย์แมนนำลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์

คนนี้ของจริง! ปีเตอร์ เคร้าช์ มั่น ดาร์วิน นูนเญซ คีย์แมนนำลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์

Posted 26/01/2024 by siamsport

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตดาวยิงจอมพเนจร เชื่อ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าชาวอุรุกวัย จะมีประโยชน์กับทัพ "หงส์แดง" จนกระทั่งจบซีซั่น เพราะนักเตะมีความเร็ว และแข็งแกร่ง แต่ขาดแค่ความเฉียบคมเท่านั้น ซึ่งถ้าหากแก้ไขจุดนี้ได้งานนี้ต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์ลีกแบบยาวๆ

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกค่าตัวแพงระยับของ ลิเวอร์พูล จะมีบทบาทสำคัญในการนำ "หงส์แดง" ลุ้นความสำเร็จในฤดูกาลนี้

นับตั้งแต่ที่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,740 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปี 2022  เขาถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความชื่นชอบจากสาวก "เดอะ ค็อป" อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม นูนเญซ โดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา ไม่ว่าจะเป็นการพลาดจังหวะยิงประตูง่ายๆ หรือการเสียบอลแบบไม่น่าเสีย แต่ถึงจะถูกตั้งข้อสงสัยในเรื่องการจบสกอร์ กระนั้น หัวหอกวัย 24 ปี ยังทำผลงานได้ดีด้วยการซัดไป 15 ประตูจากซีซั่นแรก

ขณะที่ในฤดูกาลนี้ นูนเญซ พัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดียิ่งขึ้นโดยซัดไป 10 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการเล่น 32 เกมในทุกรายการ โดย เคร้าช์ ซึ่งยิงไป 42 ประตูจาก 134 เกมให้กับ "หงส์แดง" เชื่อว่า ดาวเตะชาวอุรุกวัย จะเป็นแข้งคีย์แมนของ ลิเวอร์พูล ในการลุ้นแชมป์

"นูนเญซ มีบางอย่างที่คล้ายกับผมตอนที่อยู่ที่นั่น มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมในช่วงเริ่มต้น แต่แฟนบอลยังคงอดทนกับผม และมันรู้สึกเหมือนกับผมได้อยู่ในที่ที่ดีที่สุด เพราะ ลิเวอร์พูล อดทนกับผมตอนที่ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

"การที่เขาวิ่งไม่หยุด ผลก็คือเขามีโอกาสมากกว่ากองหน้าคนอื่น เพราะความเร็วและความแข็งแกร่งของเขาทำให้เขาสามารถทำอะไรที่ยอดเยี่ยมได้หลายๆ อย่าง เขามีโอกาสเยอะมาก แต่ขาดความเฉียบคมอย่างที่เขาควรจะทำได้ อย่างไรก็ตามผมยังคงคิดว่าเขาจะมีประโยชน์อย่างมากกับ ลิเวอร์พูล จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้" เคร้าช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »