ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดคดี!แมนยู แถลง มาร์คัส แรชฟอร์ด รับผิดท่องราตรีจนพลาดซ้อม

ปิดคดี!แมนยู แถลง มาร์คัส แรชฟอร์ด รับผิดท่องราตรีจนพลาดซ้อม

Posted 30/01/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงแถลงว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าจอมฉาวพร้อมแสดงความรับผิดชอบกรณีออกท่องราตรีกระทั่งพลาดซ้อมจนส่งผลให้ไม่มีชื่อติดทีมบุกไปเยือน นิวพอร์ท ในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ขี้แจงการปราศจาก แรชฟอร์ด ก่อนเกมบุกไปพิชิตทีมจากเวลส์ 4-2 ว่าดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ แจ้งว่าป่วยซึ่งทำให้เขาพลาดซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เสริมว่าจะสอบสวนสตาร์ดังเป็นการภายในหลังมีภาพหลุดเผยให้เห็นว่าเขาไปเที่ยวไนท์คลับที่ เบลฟาสต์ , ไอร์แลนด์เหนือ สองวันซ้อนทั้งวันพุธและพฤหัสบดีช่วงที่บินไปหา โร ฌอน วิลเลี่ยมส์ เพื่อนสนิทที่ค้าแข้งอยู่ที่นั่น

ต่อปัญหาดังกล่าว แรชฟอร์ด เดินทางไปพบกับ เทน ฮาก ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.พร้อมกับเอเจนต์ ดเวย์น เมย์นาร์ด ซึ่งเป็นพี่ชาย กระทั่งล่าสุด ผีแดง แถลงยุติเรื่องราวดังกล่าวลงแล้วโดยยืนยันว่านักเตะพร้อมรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง

"มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมรับผิดชอบการกระทำของเขา มันถูกจัดการด้วยการสอบสวนด้านวินัยเป็นการภายในซึ่งยุติลงแล้ว" ผีแดง ระบุ แต่ไม่มีการแจกแจงรายละเอียดว่านักเตะโดนลงโทษด้วยการปรับเงินตามที่สื่อคาดการณ์หรือไม่

กระนั้นก็ดี เชื่อว่ากองหน้าวัย 26 ปีจะถูกลงโทษด้วยการปรับเงินเป็นค่าแรงสองสัปดาห์รวม 650,000 ปอนด์ (ราว 29.25 ล้านบาท) แต่น่าจะได้กลับสู่ทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน วูล์ฟส์ วันพฤหัสบดีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »