ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวละครโผล่เพิ่ม!สื่อเผยอีกตัวเต็งกุนซือ แมนยู คนใหม่

ตัวละครโผล่เพิ่ม!สื่อเผยอีกตัวเต็งกุนซือ แมนยู คนใหม่

Posted 30/01/2024 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่ากลุ่ม "INEOS" มีตัวเลือกกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มอีกรายแล้วในกรณีที่พวกเขาตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีม ปีศาจแดง

อนาคตของ เทน ฮาก แลดูหมิ่นเหม่นับตั้งแต่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีเข้ามาซื้อหุ้น 25% ของสโมสร และได้รับสิทธิ์จากตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีมสัญชาติอเมริกันให้บริหารสโมสรได้อย่างเต็มที่

มีการตั้งข้อสังเกตว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้กับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ดังเดิมเนื่องจากเขามองว่า เทน ฮาก สร้างผลงานได้ไม่น่าประทับใจ

กระทั่งล่าสุด หลังคุมทีมออกไปชนะ นิวพอร์ท 4-2 ในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยฟอร์มที่เลวร้าย ขาเก้าอี้ของกุนซือดัตช์ยังถูกสื่ออิงลิชมองว่าไม่มั่นคงเช่นเดิมโดย เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่ากลุ่ม "INEOS" เพิ่มตัวเลือกนายใหญ่คนใหม่ของสโมสรเพิ่มเข้ามาอีกรายแล้วคือ โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค แม้เจ้าตัวจะเปรยออกมาหมาดๆว่าสนใจคุมทีม บาร์เซโลน่า แทนที่ ชาบี ที่ประกาศลุกจากเก้าอี้หลังจบซีซั่นนี้

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าผู้บริหารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อกุนซือด๊อยทช์เข้ามาในลิสต์เพิ่มอีกรายเนื่องจากเขาเคยมีประสบการณ์กุมบังเหียน เชลซี มาก่อน แถมสร้างผลงานกับ สิงห์บลูส์ ได้อย่างน่าประทับใจถึงขนาดพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วในปี 2021 

มีการชี้แจงเพิ่มเติมว่า เทน ฮาก น่าจะพ้นไปจากตำแหน่งอย่างแน่นอนหากซีซั่นนี้เขาไม่สามารถพาทีมคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้โดยล่าสุด เร้ด เดวิลส์ ซึ่งชนะเกมลีกแค่นัดเดียวจากหกนัดหลังรั้งอันดับแปดของตารางมีคะแนนตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสี่อยู่ 11 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »