ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จ้องทำลาย! บาเยิร์น แถลงป้อง โธมัส ทูเคิ่ล ถูกใส่ความสนคุม บาร์เซโลน่า

จ้องทำลาย! บาเยิร์น แถลงป้อง โธมัส ทูเคิ่ล ถูกใส่ความสนคุม บาร์เซโลน่า

Posted 30/01/2024 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา รุดแถลงทันควันหลังกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล โดนโจมตีกรณีแสดงความกระหายคุมทีม บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้าโดย เสือใต้ ยืนยันว่าเป็นการใส่ความกันอย่างไม่มีมูลความจริง

ทูเคิ่ล ถูกวิจารณ์ยับหลังให้สัมภาษณ์ในงานพบปะกับแฟนบอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าสนใจรับงานในต่างแดนอีกครั้งที่สเปนหลังจาก ชาบี แถลงอำลาทีมดังแห่งกาตาลันหลังจบซีซั่นนี้

หลังจาก ทูเคิ่ล ถูกรุมตำหนิ ส่งผลให้ แยน คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ และ คริสตอฟ ฟรอยน์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่พอใจอย่างแรง และออกโรงปกป้องกุนซือวัย 50 ปีทันทีโดยยืนยันว่าเขาถูกใส่ร้าย

"โธมัส ทูเคิ่ล หัวหน้าโค้ชของเราถูกแฟนบอลสอบถามเมื่อวันอาทิตย์ในงานพบปะกับแฟนบอลเกี่ยวกับอาชีพโค้ชของเขา และประสบการณ์ในต่างแดนก่อนหน้านี้ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เชลซี" บิ๊กทีม เสือใต้ อธิบาย

"เขาตอบคำถามทั่วไปจากแฟนบอลเกี่ยวกับสเปนในฐานะชาติของฟุตบอล เขาไม่เคยพูดถึง ชาบี เอร์นานเดซ หรือตัวแทนของเขาเลย มันถูกกล่าวอ้างแบบผิดๆ"

"เราจะไม่ยอมรับข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงอีกต่อไปที่มีต่อโค้ชของเราซึ่งมาจากแหล่งข่าวเจ้าเดิมเสมอ"

นอกจาก ทูเคิ่ล แล้ว มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เป็นอีกรายที่สื่อสแปนิชระบุว่าแจ้งกับเพื่อนสนิทแล้วว่ากระหายบอกลา เดอะ กันเนอร์ส ในซัมเมอร์นี้เพื่อรับงานแทน ชาบี กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 ม.ค. เจ้าตัวแถลงยืนยันแล้วว่าเป็นข่าวปลอม พร้อมระบุไม่คิดตีจากทีมลูกหนังของกรุงลอนดอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »