ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลสเตอร์ แกร่งปราบ สวอนซี นั่งจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ ทิ้ง 10 แต้ม

เลสเตอร์ แกร่งปราบ สวอนซี นั่งจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ ทิ้ง 10 แต้ม

Posted 31/01/2024 by siamsport

"เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดสามแต้มใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อไล่บดเอาชนะ สวอนซี แบบไม่ยาก 3-1 ซิวสามแต้มนำจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ต่อไปโดยมี 69 คะแนน ทิ้งรองฝูงอย่าง อิปสวิช ทาวน์ ถึง 10 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

จ่าฝูง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทำศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดที่ 29 พบกับ สวอนซี ทีมอันดับ 17

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เลสเตอร์ เกมนี้ได้ พัตสัน ดาก้า กลับมาหลังจาก แซมเบีย ตกรอบแรกศึก AFCON พร้อมประสานงานร่วมกับ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์, เคซี่ย์ แม็คคาเทียร์ และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ ขณะที่ สวอนซี ฝากความหวังไว้ที่ เจมี่ แพทเทอร์สัน, เจอร์รี่ เยทส์ และ เลียม คัลเลน

เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่ 3 นาที "เดอะ ฟ็อกซ์" ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการยิงประตูของ เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่-ฮอลล์ ซัดพาทีมขึ้นนำ 1-0  ซึ่งเป็นสกอร์เดียวในครึ่งเวลาแรก

ในครึ่งหลัง เลสเตอร์ มาได้อีกสองประตูจากจุดโทษของ สเตฟี่ มาวิดิดี้ ในนาทีที่ 69 และอีกหนึ่งเม็ดจากตัวสำรองอย่าง ยูนุส อัคกุน ในนาทีที่ 72 แม้ว่าช่วงทดเวลาเจ็บ นาที 90+5 ทัพ "หงส์ขาว" จะตีไข่แตกไล่มาแต่ก็ไม่ทัน จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี 3-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไป มี 69 คะแนน ทิ้งอันดับสอง อิปสวิช ทาวน์ ถึง 10 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน สวอนซี ไม่ชนะสามนัดติดมี 33 คะแนนรั้งอันดับ 17

โดยโปรแกรมนัดต่อไป เลสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันที่ 3 ก.พ.นี้ ส่วน สวอนซี จะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ พลีมัธ ในวันที่ 3 ก.พ.นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »