ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภารกิจยังไม่ลุล่วง! โชเซ่ มูรินโญ่ กระหายคุมทีมเก่าในพรีเมียร์ลีก

ภารกิจยังไม่ลุล่วง! โชเซ่ มูรินโญ่ กระหายคุมทีมเก่าในพรีเมียร์ลีก

Posted 01/02/2024 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อใหญ่ของอังกฤษประโคมข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือทีม โรม่า แสดงความปรารถนากลับมากุมบังเหียนอดีตสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อีกรอบโดยเขาบอกกับเพื่อนสนิทว่าต้องการทำภารกิจให้ลุล่วง

มูรินโญ่ ถูก โรม่า ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นเดือน และตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย กระทั่งล่าสุดเมื่อ 31 ม.ค. เมล อ้างถึงข้อมูลจากแหล่งข่าวว่ากุนซือโปรตุกีสซึ่งเคยคุมทีม เชลซี , แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส กระหายย้ายกลับมากู้ชื่อกับ ผีแดง แทนที่ เอริค เทน  ฮาก ซึ่งเริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนจากการสร้างผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า มูรินโญ่ หวังได้ร่วมงานกับกลุ่ม อิเนออส ภายใต้การนำทีมของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีคนดังซึ่งลงทุนซื้อหุ้น ผีแดง 25% มาครอบครองพร้อมทั้งได้สิทธิ์บริหารทีมอย่างเต็มที่จากตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรสัญชาติอเมริกัน

"เขามีความมุ่งมั่นที่จะกลับไปที่ ยูไนเต็ด เขารู้สึกว่าเขายังปฏิบัติภารกิจไม่สำเร็จกับที่นั่น เขาตั้งเป้าที่จะกลับไป" เมล อ้างคำพูดเพื่อนสนิทของ เฮียมู

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมเลือดฝอยทองวัย 61 ปีได้กุมบังเหียน ผีแดง ในปี 2016 ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล และพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก กับ คาราบาวคัพ ได้ในซีซั่นแรกของเขากับ โรงละครแห่งความฝัน จากนั้นในซีซั่นต่อมาเขาพาทีมคว้าอันดับรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ถูก แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มทิ้งห่างถึง 19 แต้มก่อนโดนปลดในซีซั่นที่สามเมื่อเดือนธ.ค.2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »