ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากแก้มือแล้ว! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สร้าง เชลซี โดยใช้ ลิเวอร์พูล ยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นต้นแบบ

อยากแก้มือแล้ว! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สร้าง เชลซี โดยใช้ ลิเวอร์พูล ยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นต้นแบบ

Posted 03/02/2024 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี เปิดใจมองโมเดลของ ลิเวอร์พูล ในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อใช้สำหรับสร้างทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชี้ช่วงแรก "หงส์แดง" ก็ต้องล้มลุกคลุกคลาน แต่พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทางความสำเร็จก็ไหลมาเทมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ เชลซี ยอมรับตนแทบรอไม่ไหวที่จะแก้มือจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 พร้อมระบุทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นตัวอย่างสำคัญในการพัฒนาทีมจนประสบความสำเร็จ

"พอช" สามารถนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปราบ ลิเวอร์พูล 4-1 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สามที่ คล็อปป์ คุมทัพ "หงส์แดง" ขณะที่ในปีที่ 4 กุนซือชาวเยอรมัน สามารถนำทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในปีที่ 5 พวกเขาผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

ปัจจุบัน โปเช็ตติโน่ คุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" และเพิ่งจะโดน "หงส์แดง" ทุบในเกมกลางสัปดาห์ เปิดใจว่าในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.นี้ ว่า "เราอยากได้ผลการแข่งขันในวันนี้ มันยากที่จะรอคอย ในปีที่ 3 ของ ลิเวอร์พูล พวกเขามาเยือน เวมบลีย์ และ ท็อตแน่ม เอาชนะพวกเขา 4-1"

"ไม่มีใครพูดว่า -โอ้ว มันคือจุดจบของโลกสำหรับ ลิเวอร์พูล- หลังจากนั้น ดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาซิ พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีที่ 4 ทุกอย่างเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง นั่นคือเหตุผลว่าทำไม หลังผ่านไป 6 เดือน ผมรู้ว่าต้องนำทีมสู้กับ ลิเวอร์พูล ในสถานการณ์ที่พวกเขากำลังสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก มีความสม่ำเสมออย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างเกม และต้องบอกว่าเราเล่นได้ไม่ดีพอ ส่วนพวกเขาทำผลงานได้ดีกว่า ผมคิดว่าเราอยู่ในสถานะแบบนั้นเช่นกัน สิ่งที่เราควรทำก็คือการเดินหน้าต่อไป และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป" โปเช็ตติโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »