ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าทำได้มีลุ้น 3 แต้ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้นแข้งลิเวอร์พูลพัฒนาบางเรื่องเกมดวล อาร์เซน่อล

ถ้าทำได้มีลุ้น 3 แต้ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้นแข้งลิเวอร์พูลพัฒนาบางเรื่องเกมดวล อาร์เซน่อล

Posted 03/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แนะลูกทีมต้องพยายายามพัฒนาเรื่องการครองเกมให้มากขึ้น ในเกมเยือน อาร์เซน่อล ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ชี้ "ปืนใหญ่" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นต้องพยายามครองบอลให้เหนือกว่าเพื่อโอกาสคว้าชัยชนะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นทัพ "หงส์แดง" ต้องพัฒนาเรื่องการครองบอลให้มากขึ้นในแมตช์บุกปะทะ อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" กับ "ปืนใหญ่" ได้โอกาสดวลกันหลายเกมโดยแมตช์แรกที่แอนฟิลด์ทั้งสองฝ่ายเสมอกันไปแบบสุดมัน 1-1 จากนั้นยังดวลสมพงษ์จับสลากฟัดกันอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 แต่ครั้งนี้ ลิเวอร์พูล สามารถบุกปราบทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ได้สำเร็จ 2-0

สำหรับช่วงสุดสัปดาห์นี้ คล็อปป์ แอนด์ โค. มีคิวต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล อีกครั้งในเกมลีก โดย นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ออกโรงเตือนลูกทีมว่าจำเป็นต้องพัฒนาเรื่องการครองเกมให้มากขึ้น หากอยากจะคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ

"สิ่งที่เราได้เรียนรู้ก็คือเราต้องครองบอลให้มากขึ้น ใช่ มันเป็นเกมเยือน เราเจอปัญหาพอสมควรทั้งที่นี่ (แอนฟิลด์) และที่นั่น (เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม) มันคือความจริง อย่างในเกมฟุตบอลถ้วย ผมคิดว่าทุกคนที่ได้ดูเกมนั้นคงรู้ว่า อาร์เซน่อล น่าจะยิงประตูได้ก่อนที่เราจะยิงได้ และนั่นทำให้ทิศทางของเกมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง"

"คุณคงเห็นเกมในบ้านของเราตอนที่เราลงเล่น ครึ่งแรกพวกเขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง ครองบอลเหนียวแน่น และเอาชนะในการดวลแบบตัวต่อตัวได้ตลอด พวกเขาเอาชนะในการไล่เพรสซิ่ง, สถานการณ์ 50-50 พวกเขาเอาชนะได้หมด"

"แต่พวกเขาไม่สามารถรับมือกับเราได้ตลอด 90 นาที และบางทีในครึ่งหลังเราน่าจะเอาชนะในเกมนั้นได้ ผมพยายามให้ข้อมูลที่ถูกต้องการกับลูกทีม นั่นทำให้เราเล่นได้ดีขึ้น การเล่นได้ดีขึ้นนั่นหมายถึงการครองเกมได้มากขึ้น และการครอบเกมได้มากขึ้นนั่นหมายความว่าคุณมีโอกาสที่จะเอาชนะได้" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »