ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควรคว้าแมนฯ! มิเกล อาร์เตต้า ชู จอร์จินโญ่ พา อาร์เซน่อล สยบ ลิเวอร์พูล

คู่ควรคว้าแมนฯ! มิเกล อาร์เตต้า ชู จอร์จินโญ่ พา อาร์เซน่อล สยบ ลิเวอร์พูล

Posted 05/02/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกย่องฟอร์มของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าว่าสมควรได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แล้วจากการร่ายเพลงเตะพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.

อาร์เซน่อล สามารถลดช่องว่างของคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล เหลือสองแต้มได้จากการระเบิดฟอร์มสุดยอดหักปีก หงส์แดง ทีมจ่าฝูงได้สำเร็จโดยที่แม้ อาร์เตต้า จะชี้ว่าลูกทีมทุกคนเล่นได้อย่างน่ายกนิ้วให้ แต่เขายอมรับว่า จอร์จินโญ่ โดดเด่นที่สุดจนสมควรได้รางวัลเชิดชูผลงาน

"เรามีฟอร์มที่ดีมากโดยเฉพาะในครึ่งแรก และเราสร้างโอกาสได้ การเสียประตูตีเสมอเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด" กุนซือสแปนิชเอ่ย

"เราไม่อาจเสียใจกับตัวเองได้ เราจำเป็นต้องตอบสนองในการเล่น พวกเขาเปิดเกมรุกสู้ พวกเขาเปลี่ยนวิธี  แต่เรามีความเด็ดขาดเมื่อเรามีโอกาส และผมรู้สึกว่ามันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่"

"ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปตอนนี้ พวกเขาเป็นทีมที่เหลือเชื่อ เราเดินทางมาไกลมาก และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับความคงเส้นคงวาอย่างที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ในหกหรือเจ็ดปีหลัง"

"ผมมีความสุขมาก มันเป็นเกมใหญ่ที่เราอุทิศตัวกันอย่างเต็มที่ นักเตะโชว์ฟอร์มกันได้อย่างเหลือเชื่อ ผมเองก็ต้องใส่พลังร่วมไปด้วย"

"ผมไม่อาจชี้นิ้วไปถึงนักเตะคนใดคนหนึ่งได้ แต่ จอร์จินโญ่ ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ผมมีความสุขมาก เขาเป็นแบบอย่างที่แท้จริง"

"มันเป็นเรื่องของผลลัพธ์มากกว่าฟอร์มการเล่น ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะ คืนนี้เราจะสนุกกันเพราะเราทำงานกันหนักเพื่อชนะเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »