ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาไกลกว่าที่คิด!มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แฮปปี้ผลงานโดยรวม ยูเวนตุส

มาไกลกว่าที่คิด!มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แฮปปี้ผลงานโดยรวม ยูเวนตุส

Posted 05/02/2024 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ พอใจที่ทีมมาได้ไกลกว่าที่คิดในฤดูกาลนี้ พร้อมยืนกรานว่าในมุมมองของตน อินเตอร์ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้อยู่เสมอ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวว่าพอใจกับผลงานโดยรวมจนถึงตอนนี้ของทีม ต่อให้ล่าสุดจะแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก็ตาม

หลังจากซีซั่นก่อนได้เพียงอันดับ 7 ในลีก ฤดูกาลนี้ อัลเลกรี สามารถพา ยูเวนตุส ทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นครองอันดับ 2 ของตารางคะแนนก่อนลงสนามในเกมกับ อินเตอร์ ซึ่งมันทำให้หลายคนมองว่าพวกเขามีโอกาสดีที่จะเป็นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แต่ความพ่ายแพ้นัดล่าสุดทำให้ ยูเวนตุส โดนทิ้งห่างไปเป็น 4 แต้ม แถมยังลงเล่นมากกว่า อินเตอร์ 1 เกมอีก

อัลเลกรี เผยว่า "เรารู้อยู่แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก ครึ่งแรกมันสูสีกันอยู่นะ แต่พวกเขาทำประตูได้ในขณะที่เราพลาดจากจังหวะของ (ดูซาน) วลาโฮวิช หลังพักครึ่งไปแล้วเกมมันก็เปิดแลกกันมากขึ้นและสนุกขึ้นด้วย พวกเขามีจังหวะสวนกลับที่อันตรายมากๆ"

"แน่นอนว่าเราต้องพัฒนากันให้ดีกว่านี้ แต่ผมก็ทำได้เพียงแสดงความยินดีกับลูกทีมของผมสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำได้ ที่จริงตอนเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเราไม่คาดหวังด้วยซ้ำว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ อินเตอร์ กับ ยูเว่ จบฤดูกาลก่อนในสภาพที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง (หมายถึง อินเตอร์ มีผลงานในซีซั่นก่อนดีกว่าจนทำให้มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ความคาดหวังจะแตกต่างกัน)"

"เราดีใจมากๆ ที่จนถึงตอนนี้เราทำผลงานโดยรวมได้ดี แน่นอนว่าเรารู้สึกโกรธที่แพ้ในนัดนี้ แต่ผมพูดอยู่เสมอว่า อินเตอร์ เป็นตัวเต็งที่จะได้ สคูเด็ตโต้ และตอนนี้ผมก็ยืนกรานตามนั้น ถ้าเราเก็บชัยชนะได้หลายนัดจนทำให้ยังเกาะติดพวกเขาได้แล้วล่ะก็มันก็ถือเป็นเรื่องดีไป แต่ (เอซี) มิลาน ก็อยู่ในกลุ่มที่ได้ลุ้นแชมป์เหมือนกัน มันมีสิ่งที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »