ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตอกย้ำความโหด!ดีทมาร์ ฮามันน์ ยกย่อง แฮร์รี่ เคน ผลงานแจ่มแม้ บาเยิร์น ฟอร์มน่าผิดหวัง

ตอกย้ำความโหด!ดีทมาร์ ฮามันน์ ยกย่อง แฮร์รี่ เคน ผลงานแจ่มแม้ บาเยิร์น ฟอร์มน่าผิดหวัง

Posted 06/02/2024 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ สรรเสริญ แฮร์รี่ เคน ที่เล่นได้สุดยอดทั้งที่โดยรวมแล้ว บาเยิร์น เล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องดีต่อทั้ง "เสือใต้" และ บุนเดสลีกา ที่มีนักเตะระดับ เคน ไปโชว์ฝีเท้าที่นั่น

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนดังชาวเยอรมัน กล่าวชม แฮร์รี่ เคน ว่าสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ทั้งที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้มีฟอร์มโดยรวมที่น่าประทับใจเลย

เคน เพิ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนกดไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่นในลีก 20 นัด จนทำให้กำลังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก แต่ทาง บาเยิร์น กลับไม่ได้นำเป็นจ่าฝูงเพราะตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อยู่ 2 แต้ม

ฮามันน์ กล่าวระหว่างออกรายการกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "ที่จริงตอนนี้มันไม่ใช่ว่าพวกเขา (บาเยิร์น) เล่นกันได้ดีเลยนะ แต่นั่นก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาเก่งกาจมากแค่ไหน เขาอาจจะได้จับบอล 20 หรือ 25 ครั้ง และอาจจะทำประตูได้ต่อการจับบอลทุกๆ 3 หรือ 4 ครั้ง เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้วและเป็นเหมือนสิ่งที่สดใหม่สำหรับทีม"

"การมีกัปตันทีมชาติอังกฤษเล่นอยู่ใน เยอรมนี ถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากๆ ส่วนเขาเองก็มีความถ่อมตัวสูงและเป็นคนที่น่ารักจนทำให้คนอื่นชอบเขาได้ง่ายๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีต่อทั้งสำหรับสโมสรและลีกที่มีเขาเล่นอยู่กับที่นั่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »