ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่าโง่!กุนซือ โรม่า ติงแรงใส่ โรเมลู ลูกากู เกมยำ กายารี่

อย่าโง่!กุนซือ โรม่า ติงแรงใส่ โรเมลู ลูกากู เกมยำ กายารี่

Posted 07/02/2024 by siamsport

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ นายใหญ่ทีม โรม่า เปิดปากติง โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์อย่างฉุนเฉียวกรณีที่เจ้าตัวมีปัญหากับคู่แข่งในเกม เซเรียอา นัดที่ทีม หมาป่า เปิดบ้านถล่ม กายารี่ กระเจิง 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เด รอสซี่ สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมดังแห่งกรุงโรมกำชัยได้สามเกมรวดนับตั้งแต่ได้ทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งโดนไล่ออกหลังพาทีมชนะแค่เกมเดียวจากห้าเกมหลังในทุกรายการ

ยิ่งไปกว่านั้น กุนซือโปรตุกีสยังทำให้ตัวเองได้ใบแดงในซีซั่นนี้มากถึงห้าใบด้วยก่อนโดนสโมสรอัปเปหิเมื่อเดือนก่อน

จากผลงานของ เด รอสซี่ ส่งผลให้ โรม่า กระโดดจากอันดับเก้าขึ้นสู่อันดับห้าแล้ว แต่หลังเกมชนะ กายารี่ ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกองกลางฮาร์ดแมนเปิดปากตำหนิดาวยิงทีมชาติ เบลเยี่ยม จังหวะที่มีปัญหากับ เยอร์รี่ มีน่า โดยทั้งสองปรี่เข้าไปใช้หน้าผากเตะกัน

"ฟังนะ ผมชอบที่นักเตะพยายามปกป้องเพื่อนร่วมทีม แต่เมื่อคุณนำหน้า 4-0 พวกเขาต้องมีความฉลาด" เด รอสซี่ เอ่ยหลังพาทีมสยบคู่แข่งซึ่งรั้งอันดับสามจากท้ายตาราง

"เราจำเป็นต้องกำจัดพฤติกรรมแบบนี้เพราะมันอาจทำให้มีใบเหลืองตอนที่คุณนำหน้า 4-0 ซึ่งเป็นเรื่องที่โง่แท้ๆ เราไม่สามารถเสียนักเตะคนไหนได้"

อนึ่ง เกมลีกอิตาเลี่ยนซีซั่นนี้ โรม่า มีนักเตะได้ใบเหลือง 55 ใบเท่ากับ ยูเวนตุส โดยเป็นรองแค่ ลาซิโอ 57 ใบ และ เลชเช่ 59 ใบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »