ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับปรุงหรือสร้างใหม่? แมนยู ได้ข้อสรุป โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว

ปรับปรุงหรือสร้างใหม่? แมนยู ได้ข้อสรุป โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว

Posted 08/02/2024 by siamsport

สื่อท้องถิ่นระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วหลังจาก เซอร์ จิม แรตลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นของทีมมีแผนเนรมิต โรงละครแห่งความฝัน ให้มีขนาดความจุผู้ชมเพิ่มเป็น 90,000 ที่นั่ง

เซอร์ แรตคลิฟฟ์ แฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวจากตระกูลเกลเซอร์เจ้าของชาวอเมริกันให้เข้ามาบริหารทีมได้แบบเต็มตัวหลังจากเขาทำข้อตกลงซื้อหุ้น ผีแดง ได้เป็นจำนวน 25% โดยเศรษฐีคนดังหวังทำให้สังเวียนแข้งของทีมมีความโออ่า และรองรับแฟนบอลได้ทัดเทียมกับ เวมบลีย์

ต่อโปรเจกต์ที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เรียกขานว่า "นอร์ท เวมบลีย์" หรือสนาม เวมบลีย์ ทางตอนเหนือของเมืองผู้ดี เดลี่ เทเลกราฟ เผยเมื่อวันก่อนว่าเขายังคิดไม่ตกว่าจะเลือกใช้วิธีปรับปรุงสนามปัจจุบัน หรือจะสร้างสนามใหม่ขึ้นมาในทำเลเดิมเนื่องจากสโมสรมีเนื้อที่เหลือเฟือในทำเลรอบๆ เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ที่จะสร้างสนามใหม่ได้ก่อนทุบสนามเดิมทิ้ง หากแต่โครงการนี้จะใช้เงินมากกว่าถึง 2 พันล้านปอนด์ (ราว 90,000 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 ก.พ. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่าผู้บริหาร ปีศาจแดง มีมุมมองตรงกับ โจเอล เกลเซอร์ ว่าพวกเขาจะใช้วิธีปรับปรุง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากเป็นที่เห็นพ้องต้องกันว่าการสร้างสนามใหม่ยากที่จะทำให้มันมีมนต์ขลังเหมือนสังเวียนแข้งอันโด่งดังที่พวกเขาใช้งานมานาน 113 ปี และอยากเก็บคุณค่าตรงนี้เอาไว้ต่อไปตราบนานเท่านาน

ขณะเดียวกัน การปรับปรุงสนามจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายรับในวันฟาดแข้งดังเดิม แม้เป็นเรื่องหนีไม่พ้นที่ค่าบัตรผ่านประตูจะลดลงเนื่องจากจำเป็นต้องมีการปิดอัฒจันทร์บางส่วนเป็นการชั่วคราวเพื่อเพิ่มเติมความจุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »