ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง! โอเว่น ยก ฟาน ไดค์, ไรซ์ แข้งแพงสุดคุ้มในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

เจ๋งจริง! โอเว่น ยก ฟาน ไดค์, ไรซ์ แข้งแพงสุดคุ้มในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก

Posted 08/02/2024 by siamsport

เจ๋งจริง! โอเว่น ยก ฟาน ไดค์, ไรซ์ แข้งแพงสุดคุ้มในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีกไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงชื่อดัง ลิเวอร์พูล ยก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ เดแคลน ไรซ์ เป็นสองแข้งแพงสุดคุ้มในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมซูฮกรายหลังเก่งจริง แถมไม่ค่อยเจ็บด้วย

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ลิเวอร์พูล และ เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่ง อาร์เซน่อล เป็นสองสุดยอดการเซ็นสัญญาในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก เมื่อเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์

ทั้ง ฟาน ไดค์ และ ไรซ์ ต่างพาต้นสังกัดของตัวเองก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฤดูกาลนี้ โดยรายแรกย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) และสามารถช่วยยกระดับ ลิเวอร์พูล ได้แบบทันที พร้อมคว้าแชมป์รายการสำคัญอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก

ขณะที่ ไรซ์ เพิ่งย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซบ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวรวมโบนัสมหาศาลถึง 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,725 ล้านบาท) แต่ก็ช่วยให้แดนกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" แข็งแกร่งขึ้นมาก

"การเซ็นสัญญากับ เดแคลน ต้องใช้เงินจำนวนมากก็จริง แต่มันก็น่าจะเป็นทางออกที่ปลอดภัยสุดเช่นกัน เขามีหัวจิตหัวใจที่แน่วแน่ เป็นเด็กที่มีความสามารถ และไม่ค่อยมีประวัติบาดเจ็บด้วย เขามีความคุ้นเคยกับเกม พรีเมียร์ลีก และไม่จำเป็นต้องย้ายบ้าน ในแง่ของที่ตั้งและครอบครัว เขามีปัจจัยเสี่ยงน้อยมาก เขาจะเล่นให้คุณด้วยคะแนนระดับ 8 หรือ 9 จากเต็ม 10 เสมอ"

"ส่วน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ มีข้อสงสัยน้อยมากๆ เช่นกัน เขาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มานาน และเราก็ได้รู้จักเขาดีแล้ว เขาคือหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล และเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก เช่นกัน หากลิสต์การเซ็นสัญญาราคาแพงของ พรีเมียร์ลีก ล่ะก็ ผมให้พวกเขานี่แหละเป็นอันดับหนึ่งและสอง" โอเว่น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโปรแกรม 4 เกม (อาจ) ชี้ชะตาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล
    หลังจากที่ออกไปพลาดท่าแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล แม้ยังคงนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 51 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด แต่ผู้กุมชะตาตอนนี้อยู่ในมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง เรียบร้อย เพราะ "เรือใบสีฟ้า" มีคะแนนตามหลังเหลือแค่ 2 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็ไล่ตามขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว โดยเฉพาะ "ไอ้ปืนใหญ่" ทีมอันดับสาม ที่ตอนนี้มี 49 แต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้
  • จุดอ่อน ลิเวอร์พูล! กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ใบ้ชื่อแข้งหงส์แดงเป้าโดนเล่นงาน
    กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าทีม อาร์เซน่อล ตอกย้ำให้เห็นถึงจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล ด้วยการแอบบอกใบ้ชื่อนักเตะทีมคู่แข่งที่เป็นเป้าหมายโดนโจมตีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่สองสโมสรบู๊กันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คู่ควรคว้าแมนฯ! มิเกล อาร์เตต้า ชู จอร์จินโญ่ พา อาร์เซน่อล สยบ ลิเวอร์พูล
    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกย่องฟอร์มของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าว่าสมควรได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แล้วจากการร่ายเพลงเตะพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.
  • ผงาดขึ้นรองฝูง! อาร์เซน่อล ฟอร์มสดไล่ตบ ลิเวอร์พูล 10 คนเฮในลีก 3 เกมติด
    "อาร์เซน่อล" ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง ครึ่งหลัง แม้ครองบอลน้อยกว่าแต่มาได้ความผิดพลาดของ อลีสซง เบ็คเกอร์ แจกรางวัลให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซัดออกนำก่อนช่วงทดเจ็บ เลอันโดร ทรอสซาร์ ปิดกล่องพาทีมไล่อัด "ลิเวอร์พูล" ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 3-1 ขยับเพิ่มเป็น 49 คะแนนผงาดขึ้นอันดับ 2 ส่วนทาง "หงส์แดง" แพ้เกมที่ 2 ในลีกแต่ยังยึด จ่าฝูง หยุดอยู่ที่ 51 แต้มสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »