ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกปฏิบัติ! ฌอน ไดข์ โวยแหลก มิเกล อาร์เตต้า ลอยนวลเหตุฉลองชัยโอเวอร์

เลือกปฏิบัติ! ฌอน ไดข์ โวยแหลก มิเกล อาร์เตต้า ลอยนวลเหตุฉลองชัยโอเวอร์

Posted 09/02/2024 by siamsport

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ออกโรงโวยแหลกถึงการเลือกปฏิบัติของผู้ตัดสินกรณีปล่อยให้ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ฉลองชัยชนะเกมสยบ ลิเวอร์พูล ได้แบบไม่มีขีดจำกัดซึ่งเข้าข่ายสองมาตรฐานอย่างเห็นได้ชัด

อาร์เตต้า ขึ้นชื่อในด้านการฉลองที่บ้าคลั่งบริเวณริมสนามจนทำให้เขาโดนโจมตีบ่อยครั้ง รวมถึงเกมล่าสุดในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยหลังจาก อาร์เซน่อล กำราบ ลิเวอร์พูล ได้ 3-1

กุนซือสแปนิชถูกกูรูหลายรายรุมเฉ่งมาหลายหนแล้วว่าออกอาการระเบิดอารมณ์มากเกินไปถึงขนาดวิ่งเฮไปตลอดริมสนาม แถมลงไปฉลองในสนามอีกด้วย

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 8 ก.พ. ไดช์ ได้นำมาเปรียบเทียบกับกรณีของเขาซึ่งได้ใบเหลืองจากท่านเปาในเกมล่าสุดที่ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เฝ้าบ้านเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 หลังจากเขาลงไปในสนามเพื่อประท้วงที่ไม่ได้ลูกโทษ แต่ อาร์เตต้า ซึ่งลงไปเฮฮาในสนามเช่นกันไม่ได้รับใบเหลืองจากจังหวะฉลองประตู 3-1 ในช่วงทดเวลาของ เลอันโดร ทรอสซาร์

"พวกเขาพูดกันถึงกรอบสี่เหลี่ยมริมสนาม และขอให้มีความเคารพต่อเกม มันเป็นพื้นที่เล็กๆหกฟุต และแทบไม่มีเนื้อที่มากมายเลย" ไดช์ ซึ่งได้ใบเหลืองในซีซั่นนี้สามใบแล้ว และจะถูกแบนห้ามคุมทีมที่ข้างสนามเกมลีกนัดบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้เอ่ยกับสื่อเมื่อ 8 ก.พ.

"หากก้าวเท้าออกไป คุณก็จะล้ำออกจากเขตเทคนิคอล แอเรีย แต่ผู้จัดการทีมบางคนวิ่งไปทั่ว และลงไปในสนาม แต่ไม่ได้ใบเหลือง ดังนั้นผมไม่รู้อีกแล้วว่ากฏเป็นยังไงกันแน่?"

"ผมพยายามเป็นกลางแล้ว และแสดงความคิดจากสิ่งที่ผมเห็นด้วยตาตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »