ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กเนมไม่มีชัวร์! เดโก้ ยันชัด บาร์เซโลน่า ไม่ทุ่มเสริมแกร่งซัมเมอร์

บิ๊กเนมไม่มีชัวร์! เดโก้ ยันชัด บาร์เซโลน่า ไม่ทุ่มเสริมแกร่งซัมเมอร์

Posted 09/02/2024 by siamsport

เดโก้ ผอ.กีฬาบาร์เซโลน่า ยอมรับไม่มีทางที่สโมสรจะทุ่มเงินเพื่อเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกุนซือคนใหม่ต้องเข้าใจสถานการณ์นี้ พร้อมระบุการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยิ่งทำให้ทีมย่ำแย่ยิ่งกว่าเดิม

เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงยืนยันว่า การทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมทัพจะไม่เกิดขึ้นกับสโมสรแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลุนญ่า มีปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ทำให้สโมสรไม่สามารถเสริมทัพนักเตะใหม่ได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

เดโก้ เผยว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า ก็ไม่สามารถทุ่มเงินเพื่อซื้อผู้เล่นใหม่ได้ และกุนซือที่จะเข้ามาทำหน้าที่ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องเข้าใจสถานการณ์ของทีม "เราจะไม่ทำการทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญา และโค้ชใหม่ต้องเข้าใจเรื่องนี้ เราต้องการโค้ชที่รู้ว่า บาร์ซ่า เป็นยังไง และเข้าใจความเป็นจริงในปัจจุบันของเรา"

ขณะเดียวกัน อดีตจอมทัพทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่าการเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเรื่องที่จะทำให้ทีมย่ำแย่ยิ่งกว่าเดิม "การขาย แฟรงกี้ เดอ ยอง และ (โรนัลด์) อเราโฆ่ เพื่อดึงตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม เป็นเรื่องผิดพลาด และทำให้ทีมเจอเรื่องแย่ยิ่งกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »