ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกทำไม? เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลั่นตั้งเป้าพา ลิเวอร์พูล กวาด 4 แชมป์

เลือกทำไม? เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลั่นตั้งเป้าพา ลิเวอร์พูล กวาด 4 แชมป์

Posted 09/02/2024 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประกาศชัดจะพา ลิเวอร์พูล กวาดให้ครบทั้ง 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อว่า "หงส์แดง" แกร่งพอที่จะชนะได้ทุกทีม

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าฤดูกาลนี้ตนตั้งเป้าที่จะช่วยให้ทีมได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการ

ซีซั่น 2023-24 ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ยอดเยี่ยมจนกำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีก ส่วนในฟุตบอลถ้วยนั้นพวกเขาก็เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ ได้แล้ว ขณะที่ เอฟเอ คัพ "หงส์แดง" เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ด้วย ส่วนใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พวกเขาก็ไปรอในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เรียบร้อยเช่นกัน

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "สิ่งที่ผมพอจะพูดได้ก็คือตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลน่ะผมมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกรายการเท่าที่จะเป็นไปได้ เป้าหมายของผมคือการลงไปเล่นและคว้าแชมป์มาครองให้ได้ครบทั้ง 4 รายการ พร้อมกับสร้างความทรงจำที่วิเศษขึ้นมารให้ได้"

"ผมมั่นใจว่าระหว่างตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลน่ะมันจะมีความทรงจำที่วิเศษ เราอยู่ห่างจากการที่จะได้แชมป์รายการแรกในซีซั่นนี้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น"

หลังโดนถามถึงโอกาสการได้แชมป์ในแต่ละรายการแล้วนั้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็หัวเราะพร้อมกับตอบว่า "ถ้วย คาราบาว คัพ โอกาสมันอยู่ที่ 50-50 ส่วนรายการอื่นๆ ก็ถือว่าโอกาสมันต่างออกไป รายการฟุตบอลถ้วยมันแสดงให้เห็นอยู่แล้วว่าเป็นรายการที่เล่นได้ยากเพราะมันเตะกันแบบรอบน็อคเอาท์"

"แน่นอนว่าผมเชื่อว่าเราจะสู้ได้กับทุกทีมในโลกนี้ และสามารถเอาชนะพวกเขาได้ไม่ว่าจะ 1 หรือ 2 เกม หรือในการเล่นแบบเหย้า-เยือน ก็ตาม ผมมั่นใจว่าเมื่อต้องลงเล่นเกมระดับถ้วยยุโรปใน แอนฟิลด์ เราก็มีดีพอที่จะคว่ำได้ทุกทีม ส่วน เอฟเอ คัพ ผมเชื่อว่าเราเก่งพอที่จะชนะได้หมด ผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถชนะได้ทุกทีม ซึ่งผมคิดว่าคุณจำเป็นต้องมีหลักความคิดแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »