ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 45 นาทีแรกอย่างห่วย! ผู้ช่วยกุนซือ อินเตอร์ ชมลูกทีมฟอร์มโหดครึ่งหลังเกมพลิกสอย โรม่า

45 นาทีแรกอย่างห่วย! ผู้ช่วยกุนซือ อินเตอร์ ชมลูกทีมฟอร์มโหดครึ่งหลังเกมพลิกสอย โรม่า

Posted 11/02/2024 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ ฟาร์ริส มือขวาของ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ซูฮกลูกทีมฟอร์มอย่างเด็ดช่วงครึ่งหลัง หลังบุกไปพลิกอัด อาแอส โรม่า 4-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมระบุ ครึ่งแรกทีมตนเล่นอย่างห่วย จน อินซากี้ ของขึ้น

มัสซิมิเลียโน่ ฟาร์ริส ผู้ช่วยของ ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถยกระดับการเล่น และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ "งูใหญ่" บุกไปพลิกเอาชนะ อาแอส โรม่า 4-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ โหม่งให้ อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 17 แต่หลังจากนั้น โรม่า มาได้สองประตูติดๆ พลิกขึ้นนำจาก จานลูก้า มันชินี่ นาทีที่ 28 และ สเตฟาน เอล ชาราวี นาทีที่ 44

อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 49 อินเตอร์ ตีเสมอ 2-2 จาก มาร์กกุส ตูราม ก่อนพลิกขึ้นนำ 3-2 ในนาทีที่ 56 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันเคลินโญ่ หลังจากนั้นในนาทีที่ 90+3 "งูใหญ่" มาได้ประตูย้ำชัย 4-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อเลสซานโดร บาสโตนี่

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อินเตอร์ ที่รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 60 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด หนี ยูเวนตุส ทีมอันดับสอง ห่างเป็น 7 แต้ม

"เขา (อินซากี้) โกรธมาก เพราะเราไม่ได้เล่นในแบบของเราในช่วงครึ่งแรก" ฟาร์ริส ซึ่งนัดนี้ได้คุมทีมแทน อินซากี้ (ต้องขึ้นไปชมเกมตรงบ็อกซ์นักข่าว) ที่ติดโทษแบน หลังได้รับใบเหลืองครบโควตา กล่าว "โรม่า ทำได้ดีมากในครึ่งแรก และเราก็มาเสียสองประตูในแบบที่เราสามารถเลี่ยงได้ตอนฝึกซ้อม โรม่า ออกสตาร์ตเกมได้ดีจริงๆ ถึงแม้เราเป็นฝ่ายได้ประตูก่อนก็ตาม"

"อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังถือเป็นการยืนยันว่า เด็กเราชุดนี้เจ๋งจริง ในเกมใหญ่ๆ แบบนี้ เราอาจหลุดฟอร์มราว 20 นาที แต่สุดท้ายก็กลับมาได้ แต่มันก็ถือเป็นการเตือนเช่นกัน เพราะเราไม่สามารถพอใจ และเชื่อว่าเราทำได้ดีพอแล้ว เพราะคู่แข่งไม่ยอมคุณง่ายๆ หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »