ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสียงแตก! เดโก้ ชี้ถึงเวลายกเครื่องบาร์เซโลน่า-ชาบีโต้ไหนบอกยังเชื่อมั่นในดีเอ็นเอ

เสียงแตก! เดโก้ ชี้ถึงเวลายกเครื่องบาร์เซโลน่า-ชาบีโต้ไหนบอกยังเชื่อมั่นในดีเอ็นเอ

Posted 12/02/2024 by siamsport

เดโก้ ผอ. กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุ "อาซูลกราน่า" จำเป็นต้องยกเครื่องครั้งใหญ่หลังล่าสุดเพิ่งเจ๊า กรานาด้า จนโอกาสลุ้นแชมป์ริบหรี่ ด้าน ชาบี บอกว่าก่อนหน้านี้ เดโก้ ยังบอกกับตนว่าเชื่อมั่นในดีเอ็นเอของสโมสรอยู่

เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า กล่าวว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนทุกอย่าง หลังจาก "อาซูลกราน่า" ทำได้เพียงเปิดรัง โอลิมปิก ยูอิส กุมปัญส์ เสมอกับ กรานาด้า 3-3 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ซีซั่นนี้ บาร์เซโลน่า มีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควรจนทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศว่าตัดสินใจที่จะลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้ ในเกมล่าสุดนั้น บาร์เซโลน่า เกือบจะแพ้คาบ้านแล้วทั้งที่ กรานาด้า อยู่ในอันดับรองสุดท้ายของตารางคะแนน แต่ ลามีน ยามาล มาทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในนาทีที่ 80 ถึงกระนั้น ผลการแข่งขันที่ออกมาก็ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็นแค่ 51 คะแนนจากการลงเล่น 24 นัด ตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 10 แต้ม

เดโก้ เผยหลังจบเกมว่า "มันจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ แนวทางบางอย่างมันถือว่าหมดสภาพไปแล้ว ท่านประธาน (โจน ลาปอร์ต้า) เองก็เห็นด้วยกับผมในเรื่องนี้ เราจำเป็นต้องหาคนที่จะมาทำลายอดีตแล้วเดินหน้าไปสู่โมเดลแบบใหม่"

ทั้งนี้ มีนักข่าวไปถาม ชาบี เกี่ยวกับคำพูดของ เดโก้ เช่นกัน ซึ่งอดีตกองกลางคนดังตอบว่า "เขาพูดแบบนั้นตอนไหนกัน ? เขาไม่เห็นพูดอะไรแบบนั้นกับผมเลยนะ เขาบอกกับผมเองว่าเขายังเชื่อมั่นในดีเอ็นเอและสไตล์ของ บาร์ซ่า ผมไม่สามารถพูดอะไรมากไปกว่านั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »