ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3 เหตุผล?บิ๊ก เลเวอร์คูเซ่น มั่นใจ ชาบี อลอนโซ่ ไม่ย้ายคุม ลิเวอร์พูล

3 เหตุผล?บิ๊ก เลเวอร์คูเซ่น มั่นใจ ชาบี อลอนโซ่ ไม่ย้ายคุม ลิเวอร์พูล

Posted 13/02/2024 by siamsport

ไซมอน โรลเฟส ผู้บริหารทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือคนเก่งจะอยู่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้าด้วยสามเหตุผลสำคัญแม้เขาจะตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก

อลอนโซ่ ได้รับการยกให้เป็นเต็งจ๋าว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้าหลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลา หงส์แดง ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาเคยค้าเกือกกับถิ่น แอนฟิลด์ มาก่อน

ยิ่งไปกว่านั้น นายใหญ่สแปนิชสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม ห้างยา เช่นกันโดยล่าสุดเขาสำแดงฝีมือพาทีมเปิดบ้านไล่ต้อน บาเยิร์น แชมป์เก่า 3-0 ทำแต้มนำเป็นจ่าฝูงชนิดไร้พ่ายได้ต่อโดยหนีห่าง เสือใต้ เป็นห้าแต้มจึงส่งผลให้เชื่อกันว่าเขาจะบอกลาทีม ห้างยา ไปรับงานแทน คล็อปป์ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 12 ก.พ. โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น แสดงความมั่นใจว่ามีสามเหตุผลที่ อลอนโซ่ จะยังเป็นกุนซือของสโมสรต่อในซีซั่นหน้า

"ใช่ ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่ต่อ เหตุผลแรกคือเขายังมีสัญญากับเรา" โรลเฟส ตอบหลังถูกสื่อถามว่า อลอนโซ่ จะยังอยู่กับสโมสรต่อในซีซั่นหน้าหรือไม่

"ส่วนเหตุผลอื่นๆ เขารู้สึกสบายใจกับที่นี่เช่นเดียวกับครอบครัวของเขา นอกจากนี้เขามีทีมที่ดีเช่นกัน เขาจะอยู่ในสถานภาพที่ดีในซีซั่นหน้า และเราจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงทีม"

"เราจะมีทีมชั้นยอดในซีซั่นหน้า นี่คือเหตุผลสำคัญนอกเหนือจากเรื่องสัญญาซึ่งแน่นอนว่าโค้ชอย่าง ชาบี รวมทั้งนักเตะของเราได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆอยู่แล้ว"

ก่อนหน้านี้ อลอนโซ่ ให้สัมภาษณ์ถึงการรับงานที่ แอนฟิลด์ ชนิดแบ่งรับแบ่งสู้ว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขกับที่นี่ ผมสนุกกับการทำงานของผม ทุกวันคือความท้าทาย และเรามีการเดินทางที่สวยงามที่ เลเวอร์คูเซ่น บอกตามตรงผมยังไม่ได้คิดถึงก้าวต่อไป ผมคิดถึงแต่จุดที่ผมอยู่ในตอนนี้"

ถึงกระนั้นหลังถูกจี้ถามว่าจะอยู่กับทีม ห้างยา ในซีซั่นหน้าหรือไม่ อลอนโซ่ ตอบว่า "มันเป็นคำถามที่ตรงมาก! ผมยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน ผมแฮปปี้กับที่นี่ในตอนนี้ และแน่นอนว่าผมคิดถึงแต่ เลเวอร์คูเซ่น"

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 อลอนโซ่ เคยเอ่ยกับ ทอล์คสปอร์ต ถึงการคุมทีม เร้ด แมชีน อย่างชัดเจนกว่าว่า "ใช่ ผมฝันเอาไว้ ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง และผมจำเป็นต้องเตรียมตัวก่อน"

"แต่หากผมมีโอกาสเป็นผู้จัดการทีม ทำไมจะไม่ล่ะในเมื่อผมมีความผูกพันกับ ลิเวอร์พูล เราจะรอดูกันว่าเส้นทางของเราจะบรรจบกันหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »